Lindsay Lohan làm “gái đảm” trong dịp Lễ Tạ ơn

Nhã Khanh-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 10:38 GMT+7

 Thời gian này năm ngoái, Lindsay Lohan còn đang gặp rắc rối với pháp luật và loay hoay với những khủng hoảng trong cuộc sống. Năm nay “cô gái lắm chiêu” lại hào hứng vào bếp làm “gái đảm” để đón lễ Tạ ơn.

Nhìn những bức hình Lindsay Lohan khoe thành quả nấu ăn, ai cũng dễ dàng nhận thấy ngôi sao này thật rạng rỡ, khỏe khoắn và đáng yêu. Không biết chất lượng món ăn ra sao nhưng trông khá ngon mắt và Lindsay Lohan thì không giấu được sự tự hào.

Quãng thời gian quá dài trượt dài trong sa ngã không chỉ lấy đi của Lindsay Lohan vị trí của một trong những diễn viên trẻ thành công nhất Hollywood mà còn hủy hoại cả dung nhan tươi trẻ, đầy sức sống. Với việc tham gia hợp tác với kênh truyền hình của Oprah Winfrey để xây dựng một chương trình riêng đồng thời quyết tâm tránh xa ống kính bủa vây của cánh thợ săn ảnh, Lindsay Lohan đang muốn gửi thông điệp tới những người quan tâm yêu quý cô rằng: những ngày tháng đen tối của một cô gái hư đã ở lại sau lưng.

‘ Lindsay Lohan hợp tác với Oprah Winfrey để tìm lại chính mình

Một món ăn ngon, một lần vào bếp dù cho thấy những dấu hiệu của một cô gái đảm, những hứa hẹn về sự đổi thay tuy nhiên điều công chúng trông đợi nhiều nhất vẫn là những vai diễn tốt và sự trưởng thành trong cách hành xử của Lindsay Lohan. Lindsay Lohan may mắn hơn một số đồng nghiệp lạc lối khác khi mà tài năng của cô vẫn được công nhận, những sai lầm của cô được thông cảm và tạo cơ hội sửa chữa.

Thậm chí những nhà làm phim dù liên tiếp lỗ vốn khi mời Lindsay Lohan đóng phim cũng vẫn ưu ái dành lời khen cho nữ diễn viên này. Đầu năm 2014, dự kiến bộ phim tài liệu về Lindsay sẽ được Oprah Winfrey giới thiệu. Hãy cùng chờ xem cô nàng lắm chiêu có thực sự thay đổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước