Lindsay Lohan lẩn tránh cảnh sát

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 10/12/2013 05:54 GMT+7

 Sau khi bị cáo buộc là cho người hành hung người thừa kế của chuỗi khách sạn Hilton, Lindsay Lohan – ngôi sao một thời của kênh Disney – đã tự nhốt mình trong khách sạn để tránh nói chuyện với cảnh sát.

Theo nguồn tin của Page Six, New York Post, nữ diễn viên 27 tuổi đã ở lỳ trong khách sạn và nhất định từ chối ra gặp cảnh sát khi họ tới để hỏi cô về việc hành hung Barron Hilton – em trai của ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton. Lý do Lindsay không muốn tiếp cảnh sát vì những người này tới hỏi cô mà không có giấy phép.

‘ (Ảnh: LiLo.I)

Trước đó, Lindsay đã bị Barron cáo buộc trong việc chủ mưu hành hung mình. Lý do dẫn đến cuộc ẩu đả khiến Barron Hilton phải nhập viện được Page Six miêu tả như sau: “Họ đã tiệc tùng cả đêm và khi anh chàng hiện tại Lindsay đang hẹn hò bắt đầu nói chuyện với Barron về cái đêm kinh hoàng của Lindsay và việc anh ta muốn kết thúc mọi thứ với cô ấy, Barron tỏ ra rất cảm thông, nhưng Lindsay đã nghe thấy và cô ấy rất giận dữ. Lindsay cho rằng Barron đã nói những điều tệ hại về mình và đã kêu bạn đánh Barron”.

“Barron đã tố cáo với cảnh sát Lindsay Lohan cho người tấn công mình và cảnh sát đã điều tra cả hai”.

Theo lời kể từ người thừa kế của dòng họ Hilton, Lindsay đã tiếp cận anh trong bữa tiệc trước khi cuộc ẩu đả diễn ra. Nữ diễn viên 27 tuổi nói đây là điều Barron đáng phải nhận khi nói những điều không hay ho về cô.

Cũng theo Page Six, những vết thương trên mặt Barron hiện tại là “một mớ hỗn độn”. Anh chàng đã được chuyển đến trung tâm y tế và thực hiện các cuộc kiểm tra do chấn thương nghiêm trọng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước