Lưu Thi Thi sắp lấy Ngô Kỳ Long?

G.Trúc (theo Yes!)-Thứ tư, ngày 19/03/2014 18:31 GMT+7

Dù phủ nhận chuyện cầu hôn nhưng Ngô Kỳ Long khẳng định anh đã lên kế hoạch cưới Lưu Thi Thi trong tương lai gần.

Thông tin Ngô Kỳ Long đã bí mật cầu hôn Lưu Thi Thi vào dịp lễ Tình nhân vừa qua khiến sự xuất hiện của anh tại một sự kiện ngày 19/3 được chờ đợi hơn bao giờ hết. Với tâm trạng thoải mái, Tứ A ca của Bộ bộ kinh tâm phủ nhận thông tin này, anh cho biết thêm do công việc quá bận rộn nên không có thời gian mua quà cho bạn gái hôm 14/2. Để cô không giận, anh dùng cách chuộc lỗi đặc biệt là dành tặng cô những lời khen ngọt ngào nhất khi hai người đang đứng trên sân khấu của một sự kiện.

‘ Cặp đôi phim giả tình thật đang ở trong giai đoạn viên mãn sự nghiệp, tình cảm

Từ khi công khai tình cảm, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trở thành một trong những cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Hồi Tết nguyên đán, Lưu Thi Thi đã sang Đài Loan gặp mặt cha mẹ và bạn bè thân thiết của bạn trai. Ngô Kỳ Long cũng lên kế hoạch tái hôn sau lần đổ vỡ hôn nhân với Mã Á Thư.

‘ Hình ảnh mới nhất của đôi tình nhân trong Bộ bộ kinh tình

Thời gian gần đây cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn vì đang dịp tuyên truyền cho phim mới Bộ bộ kinh tình. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả ngày 22/4 càng lúc càng nóng vì chuyện phim giả tình thật của cặp diễn viên chính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước