Lý Nhã Kỳ được tạp chí Vogue của Nhật ví như công nương

P.V-Thứ hai, ngày 10/03/2014 16:37 GMT+7

Tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue được ấn hành tại Nhật Bản số tháng 4/2014 đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh của “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ bên cạnh các ngôi sao thế giới.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên Vogue Nhật Bản được chụp từ show diễn Chanel tại Paris Fashion week vừa qua. Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng mạnh với quan khách và báo giới quốc tế khi cô xuất hiện như một minh tinh ở thập niên cũ với phong cách thời trang rất cổ điển. Trong phần giới thiệu về Lý Nhã Kỳ và bộ trang phục, tạp chí Vogue đã gọi đại diện Việt Nam là một tiểu thư và “nhìn cô đúng là một công nương”. Với những dòng giới thiệu ngắn gọn nhưng Vogue Nhật Bản cũng đã thể hiện sự trân trọng và khái quát đầy đủ về hình ảnh, phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.

Trong show diễn Chanel, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm màu trắng được cắt cúp tinh xảo với phom dáng cổ điển của thương hiệu Maticevski. Đây là phom dáng được các quý cô thời trước đặc biệt ưa chuộng mà người tôn vinh nó là những biểu tượng thời trang một thời như công nương Grace Kelly, Marilyn Moonro, Audrey Hepburn...

Chiếc đầm kết hợp với đôi găng tay trắng và khăn choàng lông quý phái thương hiệu Elcom Fur đã tạo ra một set đồ đậm chất cổ điển và sang trọng. Kiểu nón turban mà Lý Nhã Kỳ khéo léo lựa chọn cũng là kiểu nón được các quý cô thời Audrey Hepburn rất ưa chuộng. Chiếc đầm hiệu Maticevski tinh tế này cũng từng bị một số trang báo của Việt Nam vội vàng chê Lý Nhã Kỳ mặc váy… nhàu khi đi dự show diễn lớn. Khi biết được thông tin này từ Việt Nam, đại diện hãng Maticevski đã rất ngạc nhiên và cho biết, đây là chiếc đầm được thiết kế vô cùng đặc biệt với chất liệu 80% cotton và 20% kim loại, những nếp nhăn được kỳ công tạo nên để tạo sự khác biệt với chủ đích đem lại yếu tố hiện đại, đúng theo xu hướng thời trang “sporty” lạ mắt năm nay.

Luôn xuất hiện ấn tượng trong các fashion show và các sự kiện Quốc tế, Lý Nhã Kỳ vẫn thường được giới truyền thông quốc tế quan tâm, săn đón. Sau các sự kiện, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ cũng liên tục có mặt trên trang web của các thương hiệu thời trang lớn cũng như các tạp chí thời trang danh tiếng và được đánh giá cao về gu ăn mặc tinh tế, sang trọng. Các trang web của các thương hiệu lớn như Geoges Hobekia, Alexis Mabille, Marchesa, Maticevski…, hãng trang sức kim cương De Grisogono, Paolo Piovan…còn đưa hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện những bộ đầm của họ và tỏa sáng trên các sự kiện quốc tế như một niềm vinh dự.

Hiện tại, ở Việt Nam, Lý Nhã Kỳ dường như đang “độc bước” trên con đường tôn vinh xu hướng thời trang theo phong cách cổ điển. Đây cũng là phong cách thời trang được đánh giá rất phù hợp với vóc dáng, gương mặt và đôi mắt to, sâu thẳm của cô. Với phong cách này, Lý Nhã Kỳ luôn nổi bật, ấn tượng trong các sự kiện trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước