Maya duyên dáng với áo dài truyền thống đón Tết

NT, Ảnh: Zun Phan-Thứ sáu, ngày 24/01/2014 17:27 GMT+7

Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Ngọ, “Cô giáo hắc ám Thu Huyền” của phim Cô dâu đại chiến 2 – Maya đã mặc chiếc áo dài truyền thống và xuống phố đón Xuân.

“Ngày nhỏ, tôi luôn mong được đến Tết, bởi vì đó là ngày cả nhà có thể ngồi quây quần bên nồi bánh chưng chờ được vớt. Sau đó, cả nhà lại lên sân thượng ngóng pháo hoa. Tôi vẫn còn giữ chiếc áo bông chần đỏ từ ngày bé. Đó là một món quà mừng tuổi của mẹ rất đặc biệt. Mẹ đã phải dành dụm rất lâu để mua được cho tôi chiếc áo đắt tiền đó. Chỉ tiếc là tôi cao quá nhanh nên chỉ mặc được một cái Tết. Năm nào gần Tết tôi cũng đem ra giặt rồi phơi lên, nhìn tấm áo thơm tho, lòng lại rưng rưng thương mẹ” – nữ ca sỹ Maya chia sẻ về ký ức Tết.

Trong không khí đầu Xuân Giáp Ngọ, Maya cũng tung những hình ảnh đẹp mắt với chiếc áo dài truyền thống bên cành hoa đào đậm không khí Tết.

‘ Maya cho biết, cô sẽ tham gia trình diễn đêm giao thừa tại Hà Nội, để kịp trở về nhà cùng gia đình đi chùa và hái lộc đầu năm. Sau đó, Maya sẽ trở lại Sài Gòn , bắt đầu hoàn thành album và MV mới. Có thể, cô sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim nhựa được khởi quay vào mùa hè.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước