Maya: Tôi "miễn nhiễm" với Victor Vũ

Bảo Anh-Thứ tư, ngày 27/11/2013 09:12 GMT+7

 Trà My của Scandal chia sẻ, dù có đóng 10 phim của Victor Vũ thì cũng không bao giờ “rung rinh” trước anh chàng đạo diễn tài hoa này, vì cô đặc biệt không thích yêu người trong nghề.

Lần thứ hai hợp tác với đạo diễn Victor Vũ, chị có hy vọng Cô dâu đại chiến 2 cũng sẽ tạo ra sự bứt phá ngoạn mục như Scandal không?

Tại sao lại không hy vọng nhỉ! (cười). Trong Cô dâu đại chiến 2, tôi đóng vai Huyền - một cô giáo xinh đẹp nhưng lại rất lạnh lùng. Huyền sở hữu một thân hình bốc lửa và cực kỳ quyến rũ. Vì thế, cô là người chuyên sử dụng lợi thế ngoại hình để giăng bẫy những gã đàn ông háo sắc.

Nếu như trong Scandal, tôi phải khắc họa được sự lạnh lùng, nham hiểm của Trà My thí ở Cô dâu đại chiến 2 hoàn toàn trái ngược, đây là một bộ phim hài nên phải thể hiện sự hài hước, tinh tế trong diễn xuất. Lần đầu tiên đóng hài là một thử thách không nhỏ, tôi cũng đã nỗ lực hết mình. Kết quả thế nào chắc phải chờ phản hồi của khán giả.

Victor Vũ nổi tiếng là một người tài năng và cũng rất đào hoa, chị có e dè khi cộng tác với chàng đạo diễn tài hoa này không?

Việc anh Victor Vũ là người đào hoa thế nào thật sự tôi không hề quan tâm, mà thật ra nghệ sĩ càng yêu nhiều lại càng có nhiều sáng tạo hơn. Tôi thích được làm việc với những người có nhiều sáng tạo, tại sao lại phải e dè nhỉ (cười lớn). Chuyện tình cảm là duyên số mà! Nói thật nhé, tôi có đóng 10 phim của Victor Vũ cũng không bao giờ có gì dính líu đến tính cảm đâu, vì tôi đặc biệt không thích yêu người trong nghề.

Trong mắt chị, Victor Vũ là người thế nào?

Thông minh, tinh tế, quyết đoán. Dù ít nói nhưng luôn lịch thiệp với diễn viên.

Dạo này chị có vẻ thờ ơ với phim truyền hình?

Tôi sắp hoàn thành bộ phim Bước nhảy hoàn vũ dài 30 tập, nói về chương trình cùng tên. Đây là một bộ phim khá thú vị với đề tài mới lạ, quy tụ dàn diễn viên chính là những thí sinh của Bước nhày hoàn vũ năm nay như: Trương Thế Vinh, Yến Trang, Ngọc Quyên... Bộ phim này sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào thời gian tới.

Nghe nói chị đã từ chối một vai chính trong bộ phim đình đám Âm mưu giày gót nhọn, chị có hối hận không?

Hoàn toàn không, vì nhân vật đó rất giống với Trà My. Mặc dù luôn trân trọng những cơ hội mình có được nhưng tôi không vội vàng và không muốn lặp lại hình ảnh của mình trong phim ảnh.

Chị có sẵn sàng cho những cảnh nóng trên phim không?

Nếu điều đó thật sự cần thiết cho bộ phim và không ai có thể làm hợp hơn ngoài mình.

Còn về âm nhạc thì sao, chị vẫn trung thành với những bản ballad buồn?

Sẽ là một Maya lạc quan hơn trong MVsắp phát hành vào đầu tháng 12 này. Đây là sản phẩm âm nhạc mà tôi rất kỳ vọng, sẽ làm cho khán giả có cái nhìn mới mẻ về ca sĩ Maya.

Người ta nói con đường sự nghiệp của chị trải toàn hoa hồng vì luôn có sự giúp đỡ của những người đàn ông tài năng và đầy “quyền lực” như : nhạc sĩ Hà Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Victor Vũ ?

Tôi không phủ nhận điều đó và thật lòng tôi cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được những người đàn ông này. Để được như ngày hôm nay cũng có thể tạm gọi là “ hoa hồng” rồi, nhưng hoa hồng này vẫn còn nhiều gai lắm. Tôi cũng không ảo tưởng tới mức nghĩ rằng mình sắp nổi tiếng, cần phải cố gắng nỗ lực rất rất nhiều nữa.

Theo chị sắc đẹp chiếm bao nhiêu phần trăm của sự thành công?

Khá nhiều đấy, nhất là với công việc rất cần tới nhan sắc như những công việc mà tôi đang theo đuổi. Nhan sắc là điều kiện cần nhưng không phải là cái quyết định thành công.

Là một trong số những nghệ sĩ ít bị ồn ào vì những scandal, khả năng miễn nhiễm của chị là gì?

Đó là cách sống. Tôi không muốn nổi tiếng bằng những scandal. Cuộc sống đã quá mệt mỏi với công việc và đầy rẫy những sự lo toan, vậy tại sao không sống cho chỉn chu để tâm hồn mình thanh thản và không nơm nớp lo sợ trở thành nạn nhân của những scandal.

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, chị thường làm gì?

Tôi thường gọi điện rủ bạn bè đi ăn uống, đi xem phim hoặc đi uống cafe “tám” chuyện. Điều đó sẽ giúp mình tập trung vào việc khác mà không nghĩ tới sự mệt mỏi nữa.

Quan niệm của chị về tình yêu và hôn nhân thế nào khi Vân Trang đã có lần tuyên bố rằng "Ai nói không cần đại gia chỉ là nói dối”?

Vân Trang nói đúng đấy, cô gái nào mà không mong muốn người yêu mình là người có tài, có đức, có công ăn việc làm đàng hoàng kiếm ra tiền, nhiều tiền thì càng tốt. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng là đại gia, đại gia thật sự bây giờ khó kiếm lắm. Mà tình yêu lại là phạm trù của con tim. Với tôi, yêu là khi 2 con tim đập loạn nhịp khi ở gần nhau. Tôi thích một người đàn ông mang lại cho mình cảm giác yêu thương và chờ đợi.

Trào lưu sexy đang tràn ngập showbiz và có nhiều người đi quá đà khiến Bộ Văn hóa phải vào cuộc, là một người chuộng phong cách gợi cảm chị nhìn nhận vấn đề này thế nào?

Gợi cảm luôn là thế mạnh của người phụ nữ nên tôi rất ủng hộ việc khai thác thế mạnh này. Tuy nhiên không phải cứ hở nhiều là đẹp, mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu, chọn trang phục thế nào để phát huy được hết ưu điểm của mình, đó chính là sự gợi cảm. Hãy nhìn Hồ Ngọc Hà xem, cô ấy không bao giờ ăn mặc hở hang quá đà nhưng lúc nào trông cũng rất sexy.

Ai là người có ảnh hưởng nhiều nhất tới chị?

Đó là mẹ! Mẹ là người luôn gần gũi và chia sẻ mọi vui buốn với tôi. Đồng thời, mẹ cũng là người truyền cho tôi nghị lực sống mạnh mẽ và sự hy sinh vô điều kiện cho gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước