Megan Fox thích đẻ con hơn đóng phim

Mai (Theo People Mag)-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 16:35 GMT+7

 Với thông tin mang bầu lần 2 vừa được khẳng định bởi người đại diện, có vẻ như Megan Fox – người đẹp nóng bỏng của Transformers – thích trở thành bà nội trợ hơn làm một siêu sao.

Cách đây ít giờ, người đại diện phát ngôn của diễn viên Megan Fox – một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới – đã khẳng định thông tin Fox mang thai lần thứ 2. Cô và chồng, diễn viên Brian Austin Green, được cho biết là đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với tin vui này.

Megan Fox và hình ảnh mới nhất của cô trên truyền thông sau khi sinh đứa trẻ đầu tiên. Đây là hình ảnh nằm trong bài phỏng vấn của cô trên tạp chí Marie Claire Anh quốc phát hành trong tháng 3/2013. (Ảnh: Marie Claire UK)

“Tôi có thể khẳng định Megan đang mong đợi đứa bé thứ 2 với chồng cô ấy, Brian. Cả hai đang rất hạnh phúc” – đại diện phát ngôn của Fox nói với Pege Six của The New York Post.

Megan Fox và Brian Austin Green bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 và sau 6 năm yêu nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2010. Ngày 27/9/2012, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng – bé Noah Shannon. Chưa đầy một năm sau đó, cả hai lại thông báo với toàn thế giới tin tức về đứa trẻ thứ 2.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3 với tạp chí Marie Claire Anh quốc, nữ diễn viên đã bày tỏ mong muốn có thêm nhiều con hơn: “Tôi muốn cho Noah nhiều nhất những gì mà tôi có thể làm và tôi muốn có nhiều con hơn”.

Trước khi kết hôn với Megan Fox, Brian đã có một con trai riêng – bé Kassius (11 tuổi). Kassius được cho là rất quý mến Megan Fox ngay từ thời điểm đầu tiên. Cô cũng rất yêu quý cậu bé.

Megan hiện đang trên trường quay bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles tại New York. Bộ phim sẽ ra rạp vào năm 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước