MH370 rơi xuống Ấn độ dương, sao chương trình Running Man gửi lời chia buồn

Oải Hương-Thứ ba, ngày 25/03/2014 07:08 GMT+7

(Ảnh: Song Ji Hyo Tweetter)

Số phận chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia đã được xác nhận - một cái kết gây rúng động đối với tất cả mọi người trong suốt những tiếng đồng hồ qua.

Trong suốt hơn 2 tuần lễ qua, cả thế giới hướng về chiếc máy bay mất tích MH370. Rất nhiều giả thiết về sự biến mất đầy bí ẩn của chiếc máy bay và hàng triệu lời cầu nguyện vẫn được gửi đi mỗi ngày. Tuy nhiên, sau những ngày dài chờ đợi, số phận của MH370 cuối cùng đã được chính phủ Malaysia xác nhận - chiếc máy bay đã gặp tai nạn và đâm xuống Nam Ấn độ dương.

Chia sẻ trên trang tài khoản mạng xã hội cá nhân Twitter, Song Ji Hyo - ngôi sao chương trình truyền hình ăn khách của Hàn Quốc Running Man- viết: "Thật buồn khi biết điều này. Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của những người trên chuyến bay. Yên nghỉ MH370!".

Trên trang mạng xã hội của chương trình Running Man cũng ghi lại lời chia sẻ tới gia đình của các nạn nhân trên chuyến bay xấu số: "MH370 đã được tìm thấy ở Nam Ấn độ dương. Gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình của họ ở đó. Hãy mạnh mẽ!".

Rất nhiều những lời chia buồn hiện vẫn tiếp tục được chia sẻ trên các trang tài khoản cá nhân, từ những người bình thường cho đến những ngôi sao giải trí và cả những chính trị gia trên khắp thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước