Michael Jackson biết mình sẽ chết

Mai (Theo B.Showbiz)-Chủ nhật, ngày 14/07/2013 07:00 GMT+7

(Ảnh: Billboard)

 Theo cựu vệ sĩ của Michael Jackson, Vua nhạc Pop đã biết trước sự ra đi của mình. Ông biết mình không thể sống để nhìn thấy các con trưởng thành.

Michael Jackson qua đời vào năm 2009 và cho đến nay, cái chết của Vua nhạc Pop vẫn còn được nhắc tới rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Bằng chứng là cho đến thời điểm này, sau 4 năm kể từ ngày ông ra đi, vụ kiện cáo giữa gia đình Jackson với công ty thực hiện tour diễn cuối cùng của Vua nhạc Pop vẫn chưa đi đến hồi kết. Gia đình Jackson cáo buộc công ty này là một trong những nguyên nhân gây ra cái chết cho Michael. Cô con gái duy nhất của ông, Paris Jackson, vẫn chìm đắm trong nỗi mất mát về sự qua đời của người cha cô bé vô cùng yêu thương. Thậm chí, đây được cho là nguyên nhân khủng hoảng tinh thần, dẫn tới việc Paris cắt cổ tay tự sát vào tháng trước.

Cựu vệ sĩ của Michael Jackson, Matt Fiddes, nói với tạp chí Now rằng Vua nhạc Pop biết mình sẽ ra đi trước khi 3 người con của ông khôn lớn: "Michael nhận ra rằng ông ấy không bao giờ sống đủ lâu để nhìn thấy 3 đứa trẻ của ông trưởng thành".

Cũng theo cựu vệ sĩ này, chỉ vài ngày trước khi qua đời, như đoán trước mình sẽ không thể tiếp tục sống, Vua nhạc Pop đã bày tỏ sự quan tâm kỳ lạ dành cho Prince, Paris và Blanket. Michael Jackson thậm chí đã bày tỏ sự lo ngại này với những vệ sĩ.

"Những đứa trẻ là cuộc sống của ông ấy" - Matt Fiddes nói tiếp - "Ông ấy ghét ý nghĩ rằng ông không thể ở đó để tiếp tục bảo vệ và nuôi dưỡng chúng. Tôi nghĩ ông cảm thấy mình có lỗi với các con".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước