Miley Cyrus: Thà khỏa thân hơn khóc trước mặt người khác

Uất Kim Hương (Theo Entertaiment)-Thứ ba, ngày 29/10/2013 16:46 GMT+7

 Cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney – Miley Cyrus – đã khẳng định điều này trong cuộc phỏng vấn mới nhất. Cô ghét thể hiện sự yếu đuối.

Sau màn trình diễn đầy phản cảm tại lễ trao giải VMA’s 2013, dù số lượng người căm ghét cô nàng 20 tuổi tăng lên với số lượng khủng khiếp nhưng có một sự thật không thể phủ nhận, tần suất phủ sóng của Miley Cyrus trên các phương tiện truyền thông cũng tăng với con số chóng mặt. Cô trở thành khách mời của hầu hết các chương trình talk-show nổi tiếng trên truyền hình cũng như trên các tạp chí đình đám.

‘ Miley Cyrus và hình ảnh mới nhất trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số phát hành tháng 12/2013. (Ảnh: Cosmopolitan Mag)

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với VEVO, Miley Cyrus đã cởi mở về quá trình sáng tạo những MV gây bão thời gian gần đây, trong đó có Wrecking Ball – MV đã dẫn tới sự cộng hưởng theo chiều tăng tiến về mặt tai tiếng cho cô sau màn trình diễn tại VMA’s 2013. Cyrus nói cô thực hiện những phần khỏa thân trước máy quay dễ hơn rất nhiều những cảnh cô phải khóc.

“Với tôi, khỏa thân chưa bao giờ là vấn đề. Tôi không thật sự nhìn nhận nó theo cách mà những người khác vẫn nhìn nhận về nó. Tôi thà khỏa thân trước mặt mọi người còn hơn khóc trước mặt mọi người bởi vì tôi không thích thể hiện sự yếu đuối nhiều”, ngôi sao của phim Last Song cho biết.

Trong Wrecking Ball có nhiều đoạn cận cảnh quay cảnh ngôi sao 20 tuổi khóc và mặc dù nói không thích thể hiện vẻ sướt mướt trước mọi người nhưng Cyrus thừa nhận đây là những cảnh quay tràn đầy cảm xúc. Đó là chính thời điểm cô vừa chia tay hôn phu Liam Hemsworth.

“Tôi đã cảm thấy nó chính xác theo cách mà bạn thấy tôi. Tôi muốn mọi người nhìn vào mắt tôi và… bạn không thể giả dối về cảm xúc đó. Bạn có thể giả vờ chảy nước mắt, bạn có thể giả dối tất cả nhưng khi bạn nhìn vào mắt một người nào đó bạn có thể biết họ đang thật sự cảm thấy điều gì”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước