Ngô Ngạn Tổ sẽ “ở ẩn” một năm bên vợ con

P.P-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 13:02 GMT+7

Ngô Ngạn Tổ lần đầu khoe công chúa đầu lòng với công chúng. Anh cũng lên kế hoạch du lịch dài hơi cùng gia đình vào cuối năm nay.

Từ ngày hẹn hò, diễn viên Ngô Ngạn Tổ và VJ Lisa S luôn được xem là đôi tình nhân hạnh phúc và kín tiếng của làng giải trí Hong Kong. Cả hai luôn là người chủ động chia sẻ thông tin với người hâm mộ thay vì những tin đồn trên báo chí.

Năm 2010 cả hai bí mật kết hôn ở một khu rừng xinh đẹp tại Nam Phi, cuối tháng 5 năm nay, con gái Raven của họ chào đời nhưng không hề có một hình ảnh nào của cô bé lọt ra ngoài.

‘ Gia đình nhỏ hạnh phúc

Vừa qua, khi cô bé xinh đẹp được hơn hai tháng tuổi, cha mẹ mới khoe Raven với công chúng. Trong bức ảnh gia đình hạnh phúc, Raven khá xinh xắn khi được thừa hưởng nét đẹp lai của cha mẹ (Lisa S mang dòng máu Do Thái, Mỹ). Tuy còn nhỏ nhưng Raven tỏ ra dạn dĩ trước ống kính không kém cha mẹ.

Ngô Ngạn Tổ hiện đang đóng phim Thiết thính phong vân 3. Sau đó anh sẽ đóng thêm một bộ phim nữa rồi nghỉ ngơi hoàn toàn vào tháng 9/2013. Tài tử điển trai dự định dành hẳn một năm đưa vợ và con gái đi chơi. Gia đình bé nhỏ sẽ đoàn tụ cùng với cha mẹ của Lisa ở Mỹ cũng như thăm thú nhiều cảnh đẹp khắp đất nước này.

‘ Ngô Ngạn Tổ sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm của mình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước