Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh ca ngợi tình cũ

Mai (Theo B.Showbiz-Thứ năm, ngày 27/06/2013 14:00 GMT+7

Vanessa Paradis và Johnny Depp lúc còn hạnh phúc. (Ảnh: FanPop)

 Sau khi tiết lộ một phần lý do chia tay trong cuộc trò chuyện với Rolling Stone, Johnny Depp tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho người tình cũ - Vanessa Paradis.

Johnny nói với Daily Mirror, Vanessa Paradis - mẹ của hai con anh, người anh đã chung sống cùng 14 năm- là một "đồng đội" tuyệt vời và không có vấn đề gì nếu hai người tiếp tục hợp tác với nhau: "Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời và là một người phụ nữ tuyệt vời. Tôi không thấy có bất cứ sự kỳ quặc nào nếu bây giờ tôi làm một bộ phim cùng Vanessa".

Lời chia sẻ của Johnny như muốn nói rằng sau khi trải qua sự khó khăn của việc đổ vỡ, giờ đây, anh và Vanessa đã bình thường trong quan hệ với nhau. Trước đó, nam diễn viên đã thổ lộ họ đã gặp chút khó khăn khi chia tay nhưng cả 2 đã đặt quyền lợi hai người con của họ lên cao nhất.

Mặc dù không còn chung sống và đã có bạn gái mới nhưng Johnny Depp khẳng định Vanessa luôn tồn tại trong đời sống của anh vì cô là mẹ 2 đứa con của anh. Nam diễn viên thậm chí cho biết anh sẽ luôn bảo vệ người tình cũ.

"Nếu bạn yêu, bạn phải yêu vượt xa hơn điều mà bạn nghĩ là tình yêu" - Johnny nói.

Johnny hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard (27 tuổi), người nhỏ hơn anh 23 tuổi. Trong khi đó, sau khi chia tay Johnny, Vanessa được cho là đang hẹn hò với Benjamin Biolay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước