Những bức ảnh đầu tiên về em bé Hoàng gia

Mai-Thứ tư, ngày 24/07/2013 07:22 GMT+7

 Vợ chồng hoàng tử William bế em bé trên tay và nở nụ cười rạng rỡ. Công chúng đã chính thức được nhìn thấy đứa trẻ của Hoàng gia Anh - nhân vật tiêu điểm của cả thế giới trong những ngày qua.

Chỉ một ngày sau khi nữ công tước Catherine hạ sinh em bé, những hình ảnh đầu tiên của cô và chồng - hoàng tử William - đã chính thức xuất hiện trước công chúng. Cả hai xuất hiện bên ngoài bệnh viện St. Mary - nơi nữ công tước hạ sinh em bé. Đây cũng là lần đầu tiên thành viên mới của gia đình Hoàng gia Anh ra mắt thế giới.

Trong những bức hình, nhìn nữ công tước Catherine vô cùng khoẻ mạnh, khuôn mặt cô bừng sáng và rạng ngời hạnh phúc. Hoàng tử William thì tràn ngập niềm vui với nụ cười luôn thường trực trên môi. Có thể nói, những tấm hình này đã phần nào thoả mãn được sự mong đợi của công chúng và giới truyền thông, đặc biệt là những người dân nước Anh.

‘ Khuôn mặt rạng rỡ của vợ chồng hoàng tử William trong lần đầu ra mắt công chúng, đúng một ngày sau khi em bé Hoàng gia chào đời.

‘ Gương mặt em bé được ghi lại rất rõ ràng.

‘ Nữ công tước ôm chặt em bé trong tay. Chia sẻ với báo chí, nữ công tước nói bất cứ ai đã từng sinh con đều sẽ hiểu cảm giác cô đang có lúc này.

‘ Hoàng tử William cho biết cả hai vợ chồng vẫn đang lựa chọn tên cho em bé và sẽ sớm công bố với báo giới khi chọn được một cái tên thích hợp nhất.

‘ Vợ chồng hoàng tử William với nụ cười thường trực trong suốt buổi gặp gỡ với truyền thông.(Ảnh: People Mag)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước