Oprah Winfrey nghiêm khắc phê bình Lindsay Lohan vì thái độ bất hợp tác

Song Anh-Thứ ba, ngày 25/03/2014 10:01 GMT+7

Oprah Winfrey đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi thẳng thắn, chân tình với Nữ hoàng rắc rối sau khi cô tỏ thái độ bất hợp tác trong quá trình thực hiện bộ phim tài liệu phát trên OWN.

Sau khi hai tập đầu của bộ phim tài liệu về Nữ hoàng rắc rối lên sóng và nhận được nhiều ý kiến chê trách của dư luận, Lindsay Lohan đã gây khó dễ với đoàn phim bằng thái độ bất hợp tác. Cô đã để đoàn làm phim chờ cả ngày rồi chuồn đi gặp bạn bè. Khi người trợ lí riêng nhắc nhở Lindsay về lịch làm việc, cô đã cãi nhau với anh ta.

Lindsay cho rằng, những điều đoàn làm phim đang thực hiện không giống với hợp đồng cô đã kí. Rằng cô không phải là Kardashians nên không muốn làm chương trình thực tế.

Biết tin, Oprah Winfrey đã đến tận nhà Nữ hoàng rắc rối ở Long Island, New York để yêu cầu cô chấn chỉnh lại thái độ. Nữ hoàng truyền hình đã nói một cách thẳng thắn, chân thành: “Em đang tiếp tục tạo ra những rắc rối, giống như trong quá khứ. Đã đến lúc phải dừng những trò lộn xộn này lại. Nếu em không sẵn sàng tiếp tục hợp tác với chúng tôi, được thôi! Nếu em không thể duy trì những cam kết mà em đã kí với tôi thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên, điều quan trọng là tôi muốn em chiến thắng bản thân. Tôi biết điều mình muốn là quá nhiều và nếu đó không phải là điều em mong muốn thì chương trình về em sẽ dừng tại đây và đoàn phim sẽ lập tức rời đi”.

Trước thái độ nghiêm khắc nhưng rất chân thành của Nữ hoàng truyền hình, Lindsay đã bật khóc và nói rằng cô muốn duy trì cam kết với bà, tiếp tục chương trình. Cô cũng hứa sẽ học cách để đối phó với những áp lực từ dư luận và điều chỉnh lại hành vi của mình.

Oprah Winfrey đã động viên Nữ hoàng rắc rối: “Có rất nhiều người mong em chiến thắng và đứng dậy. Hãy ghi nhớ điều đó và đừng chú ý đến những người phản đối em. Chúng ta sẽ cùng nhau chứng minh cho họ thấy họ đã sai. Những con kền kền đang đợi để nhặt từng mẩu xương của em, vì vậy, đừng làm mình sợ hãi và không được gục ngã. Nếu tôi là em, tôi sẽ không để họ thỏa mãn”.

Lindsay phân trần: “Tôi đã nghĩ mình có thể làm được nhưng không ngờ mọi việc lại khó khăn đến vậy. Tôi cảm thấy áp lực khi phải nghe theo mọi người và làm mọi người hài lòng. Tôi cần thêm thời gian mới có thể quen với việc này”. Nữ hoàng rắc rối cũng chia sẻ, cô không muốn mất đi điều mà mình đánh giá cao trong cuộc sống, đó là sự tỉnh táo. Điều quan trọng nhất với cô bây giờ là sự ổn định, tĩnh tâm và bản thân mình cảm thấy vui vẻ.

Oprah tỏ ra rất thông cảm với Lindsay và không quên dặn dò: “Nếu em cần thư giãn, hãy nghĩ tới những hoạt động lành mạnh, bổ ích. Chúng ta đã kí cam kết, mong em hãy giữ lời. Nếu không tin tưởng em, tôi đã không theo sát em, ủng hộ em và đến đây ngày hôm nay. Hãy chứng minh rằng tôi đã đúng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước