Lam Trường lịch lãm trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn

NT-Thứ hai, ngày 24/03/2014 16:30 GMT+7

Ca sỹ Lam Trường – nhân vật chính của liveshow Dấu ấn số thứ 8 vừa có buổi gặp gỡ với báo chí vào sáng nay (24/3) tại Tp.HCM.

Dấu ấn là liveshow mới nhất của ca sỹ Lam Trường dành tặng đến khán giả truyền hình. Theo chia sẻ từ đạo diễn chương trình, Dấu ấn số thứ 8 sẽ là một liveshow đặc biệt với sân khấu được thiết kế theo dạng mở để Lam Trường có thể giao lưu cùng với các fan hâm mộ của mình. Về phần âm nhạc, đây sẽ là một liveshow tri ân của Lam Trường gửi đến fan cũng như những người đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của anh.

Xuất hiện tại buổi họp báo với phong cách lịch lãm, Lam Trường cho biết liveshow Dấu ấn sẽ tái hiện những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của anh: từ những ca khúc nhạc Hoa lời Việt – gắn với Lam Trường thời kỳ đầu tham gia ca hát đến những tình khúc của nhạc sỹ Bảo Chấn ở thời kỳ đỉnh cao và những ca khúc do Lam Trường sáng tác. Bên cạnh đó, Lam Trường sẽ có một liên khúc đặc biệt, bao gồm những bản hit đình đám của nhiều ca sỹ trong giai đoạn Làn Sóng Xanh. Những ca khúc này sẽ được xâu chuỗi thành một câu chuyện mà Lam Trường muốn gửi gắm đến khán giả.

Hiện tại, Lam Trường đang dành khá nhiều thời gian để đầu tư cho đêm diễn, đặc biệt là phần âm nhạc. Nhạc sỹ Thanh Tâm – Giám đốc Âm nhạc của Dấu ấn đánh giá khá cao về sự thông minh, sáng tạo trong âm nhạc của Lam Trường. Anh chia sẻ, trong liveshow sẽ có những ca khúc “đồng ca” để khán giả có thể hòa nhịp và hát cùng Lam Trường – một sự gần gũi, dễ thương như chính tính cách của A2 từ trước tới nay.

Hãy cùng xem những hình ảnh của Lam Trường trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn:

Dấu ấn sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy (5/4) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước