Orlando Bloom – Miranda Kerr: Chính thức đường ai nấy đi!

Uất Kim Hương (Theo B.M)-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 16:57 GMT+7

 Cặp đôi hạng A của ngành công nghiệp giải trí thế giới – Orlando Bloom và Miranda Kerr – đã chính thức ly hôn. Thông tin được khẳng định bởi người đại diện phát ngôn của Orlando.

Sau 3 năm kết hôn và có chung một cậu con trai 2 tuổi, nam diễn viên của phim Những tên cướp vùng Caribbean Orlando và vợ - cựu thiên thần của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret – Miranda Kerr đã tuyên bố ly hôn. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ nhau và cùng nuôi dưỡng cậu con trai Flynn.

‘ (Ảnh: Inrumor)

Đại diện phát ngôn của Orlando nói trong tuyên bố chung cho cả hai rằng Orlando Bloom và Miranda Kerr đã chia tay êm đẹp một vài tháng trước: “Sau 6 năm bên nhau, họ đã quyết định chính thức chia tay. Mặc dù cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc nhưng họ vẫn yêu, hỗ trợ và tôn trọng nhau giống như một gia đình”.

Miranda Kerr và Orlando Bloom bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 và sau 3 năm yêu thương, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào 2010. Tháng 1/2011, cặp đôi chào đón cậu con trai Flynn.

Trước khi chính thức tuyên bố ly hôn, từ đầu năm 2013, tin đồn cặp đôi chia tay đã xuất hiện trên nhiều trang thông tin. Tuy nhiên, với sự im lặng của cả hai, tin đồn sau đó đã bị rơi vào lãng quên. Chính vì thế, khi cặp đôi thông báo việc ly hôn, tin tức không quá gây hẫng hụt đối với những ngươi yêu thích cặp đôi nhưng vẫn tạo ra sự bất ngờ không nhỏ.

Lần cuối cùng Orlando và Miranda được thấy đi cùng nhau là vào tháng 9 vừa qua khi Mianda Kerr đến ủng hộ Orlando tại đêm diễn mở màn vở Romeo and Juliet tại Broadway.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước