Paul Walker tử nạn, ê kíp "Fast and Furious" họp khẩn

N.K (Theo Hollywood Reporter)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 09:15 GMT+7

 Số phận của tập 7 "Fast and Furious" sẽ ra sao khi mà ngôi sao giữ một trong những vai chính đột ngột qua đời?

Những nhân vật đầu não thực hiện Fast and Furious 7 (Fast 7) đã họp khẩn cấp bàn về tương lai của bộ phim. Trước khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, được biết đoàn làm phim Fast 7 đã đi được khoảng một nửa chặng đường, những cảnh quay diễn ra suôn sẻ như kế hoạch.

Theo lịch trình, Fast 7 sẽ ra mắt vào ngày 11/7/2014 – đây là mốc thời gian rất gấp gáp từng khiến cho đạo diễn Justin Lin – người làm nên thành công cho các phần trước phải bỏ cuộc.

Với tình hình hiện nay, dù không bị "xóa sổ" nhưng gần như chắc chắn ngày ra mắt Fast 7 sẽ bị lùi lại. Kịch bản sẽ phải viết lại và có lẽ người ta phải có lý do thuyết phục cho cái chết của Paul Walker cũng như tìm một cách thức thể hiện để bày tỏ sự tưởng nhớ, tiếc thương cho nam diễn viên này và nhân vật của anh trong phim. Đại diện của hãng sản xuất Universal cho biết Paul Walker là một trong những diễn viên được yêu mến và tôn trọng nhất của họ trong suốt thời gian gắn bó tới 14 năm.

‘ Paul Walker và các bạn diễn trong Fast 6

Một tình huống tương tự từng xảy ra với những người thực hiện bộ phim The Imaginarium of Doctor Parnassus thời điểm năm 2008. Nam diễn viên chính của họ Heath Ledger bất ngờ tự tử khi đang trong quá trình làm phim. Một số ngôi sao khác đã được mời đóng thế như là phương án chữa cháy bất khả kháng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước