Phan Đinh Tùng: Ngày nào cũng hát ru con ngủ

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 17/07/2014 17:12 GMT+7

Nam ca sĩ chia sẻ, ngoại trừ những lúc đi lưu diễn, ngày nào anh cũng hát ru con ngủ và coi đó là niềm hạnh phúc lớn lao.

"Ban đầu khi mới làm việc này, tôi cảm thấy hơi kỳ quặc vì mình là đàn ông con trai lại phải hát những bài ru như thế. Nhưng khi nhìn thấy con gái òa khóc, chẳng hiểu vì sao tôi lại chỉ muốn vỗ về bé và hát lên bằng tất cả tình yêu dành cho con”, Phan Đinh Tùng tâm sự.

Kết hôn với cô học trò Thái Ngọc Bích từ cuối năm 2011, hai vợ chồng anh định thư thả vài năm để tập trung lo sự nghiệp sau đó mới sinh em bé nhưng do bị hai bên gia đình và bạn bè hối thúc quá nên cả hai quyết định có con sớm.

Từ ngày có con, tình cảm vợ chồng Phan Đinh Tùng càng thêm khắng khít. Thái Ngọc Bích gần như đã nghỉ hát để chuyên tâm lo chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho chồng. Phan Đinh Tùng cho biết, vợ anh rất hài lòng với quyết định này, bởi trong gia đình anh, một người nổi tiếng là đủ và đôi khi để giữ gìn hạnh phúc gia đình thì cần sự hy sinh của mỗi bên.

Lên chức bố được coi là cột mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nam ca sĩ, với anh bây giờ, mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa. “Mình coi trọng gia đình, tạo một gia đình yên ấm hạnh phúc thì con mình đương nhiên hạnh phúc. Mình sống vô trách nhiệm, gia đình trục trặc thì tội nghiệp nhất vẫn là con mình”, Phan Đinh Tùng quan niệm.

Muốn con gái có một cuộc sống hồn nhiên, vô tư như những đứa trẻ khác nên vợ chồng anh đã quyết định “giấu nhẹm” chuyện sinh con. Điều nay chỉ vô tình bị một người quen của Phan Đinh Tùng tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt Album Tình khúc vượt thời gian của anh. Tuy nhiên gia đình nhỏ của Phan Đinh Tùng cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của khán giả.

Sở hữu một giọng nam cao, trầm ấm đầy tình cảm, Phan Đinh Tùng ngoài ca hát còn được khán giả yêu mến khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013. Tuy nhiên, sau đó anh vắng bóng trên sân khấu ca nhạc trong nước và tập trung cho những chuyến lưu diễn nước ngoài.

‘ Từ ngày có con, ông bố trẻ cảm thấy rất “khổ sở” khi phải đi lưu diễn xa nhà, ngày nào hai bố con cũng phải “giao lưu” với nhau qua màn hình máy tính bảng để vơi đi nỗi nhớ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước