Phát sốt với những chân dài nóng bỏng nhất thế giới

Oải Hương-Thứ năm, ngày 04/07/2013 11:28 GMT+7

Cực kỳ sexy, cực kỳ nóng bỏng, cực kỳ hấp dẫn, cực kỳ gợi cảm... tim bạn sẽ loạn nhịp khi chiêm ngưỡng hình ảnh của những chân dài đình đám nhất sàn catwalk thế giới.

Las Majas là một trong những bộ ảnh được nhiếp ảnh gia thời trang tên tuổi Mario Testino thực hiện. Bộ ảnh quy tụ tất cả những gương mặt đình đám, những cô gái nóng bỏng, quyền lực, kiếm nhiều tiền nhất nhất của sàn catwalk hiện nay.

‘ Anja Rubik - một trong những người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh Las Majas của Mario Testino. (Ảnh: Vogue Mag)

Họ là những ai?

Đó là Doutzen Kroes - người luôn nằm trong danh sách những phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới; Miranda Kerr - một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của thương hiệu đồ lót Victoria's Secret; Toni Garrn - cô gái mới của nam diễn viên Leonardo DiCaprio; Isabeli Fontana, Karlie Kloss, Anja Rubik, Irina Shayk, Constance Jablonski, Edita Vilkeviciute, Alessandra Ambrosio và Izabel Goulart.

11 chân dài hấp dẫn nhất hành tinh cùng xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang, không có gì gây háo hức và cuốn hút cho người xem hơn thế. Đặc biệt, Las Majas lại được thực hiện bởi Mario Testino - nhiếp ảnh gia có biệt tài khiến tất cả những cô gái trở nên tự tin và đầy khiêu khích khi đứng trước ống kính của ông. Người ta vẫn nói rằng bất kỳ cô gái nào dù nhút nhát đến đâu khi trước Mario Testino, họ có thể làm bất cứ điều gì.

Và bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng 11 chân dài hàng đầu sàn catwalk trong Las Majas và... đừng quên giữ tim của bạn lại!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước