Phim mới của Jolie Pitt sẽ quay tại Malta

A (Theo J2 - Us Weekly)-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 10:22 GMT+7

Dự án phim mới đánh dấu sự cộng tác của cặp đôi Jolie Pitt lần thứ 2 - sau gần 10 năm kể từ khi họ hợp tác lần đầu trong "Ông và Bà Smith". (Ảnh: Elnovato)

Theo khẳng định của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, dự án phim thứ hai họ làm việc chung cùng nhau sẽ được quay tại Malta.

Vào tháng trước, cặp đôi ngôi sao hạng A của Hollywood đã có chuyến khảo sát tại Malta và giờ đây, họ chính thức tuyên bố địa điểm này sẽ được chọn trở thành bối cảnh phim. Vì vậy, chưa cần biết nội dung phim sẽ như thế nào nhưng chắc chắn, những hình ảnh trong phim sẽ làm say đắm người xem. Malta vốn được xếp vào danh sách những địa điểm du lịch đáng đến nhất thế giới – về cả phong cảnh lẫn văn hóa và tính chất lịch sử.

Ngay sau khi tuyên bố của Jolie Pitt được đưa ra, thủ tướng chính phủ Malta – ông Joseph Muscat – đã bày tỏ sự hạnh phúc trước thông tin này. Ông nói: “Tôi vui mừng rằng các nhà sản xuất Hollywood đã một lần nữa chọn Malta vào dự án của họ. Tôi chắc chắn rằng bộ phim sẽ giúp đưa hòn đảo xinh đẹp Gozo của chúng tôi lên bản đồ thế giới”.

Ông Joseph cũng bày tỏ niềm vui được chào đón gia đình Jolie Pitt trở lại Malta: “Và chúng tôi vui mừng là ông Pitt, cô Jolie và cả gia đình họ đã lần thứ hai đến đây chỉ trong một vài năm”.

Theo thông tin từ tờ Us Weekly, bộ phim của Jolie Pitt sẽ được quay tại vịnh Mgarr ix-Xini ở Gozo.

“Họ sẽ quay phim tại vịnh Mgarr ix-Xini ở Gozo và cả gia đình Jolie Pitt sẽ ở lại Malta trong 8 tuần. Họ sẽ rời đi vào cuối tháng 8” – nguồn tin của Us Weekly nói.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước