Pierce Brosnan suy sụp vì cái chết của con gái

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 02/07/2013 14:00 GMT+7

 Pierce Brosnan – ngôi sao nổi tiếng của phim Điệp viên 007- vừa trải qua nỗi mất mát to lớn. Con gái lớn của ông đã qua đời vì căn bệnh ung thư buồng trứng.

Sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, Charlotte (41 tuổi) – con gái lớn của diễn viên Pierce Brosnan - đã qua đời vào ngày 28/6 tại London, nơi cô sống với chồng và 2 người con.

‘ Pierce Brosnan và con gái Charlotte. (Ảnh: Businessinsider)

Nói về sự ra đi của con gái với tạp chí People, ngôi sao phim Điệp viên 007 cho biết: “Vào 14 giờ ngày 28/6, con gái yêu quý Charlotte Emily của tôi đã đến với cuộc sống vĩnh hằng, Charlotte đã qua đời vì căn bệnh ung thư buồng trứng. Con bé ra đi trong sự bao bọc của chồng Alex, các con – bé Isabella, Lucas- và các em trai Christopher và Sean”.

Brosnan nói con gái ông đã chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng trong suốt 3 năm với sự dũng cảm và đón nhận căn bệnh với một thái độ ôn hòa. Ngôi sao phim Điệp viên 007 thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: “Chúng tôi cảm ơn mọi người đã gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình tôi”.

Mặc dù tỏ ra mạnh mẽ nhưng nam diễn viên 60 tuổi cho biết sự ra đi của cô con gái 41 đã khiến ông vô cùng đau đớn và suy sụp.

Charlotte, Christopher và Sean là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Pierce Brosnan với người vợ đầu tiên Cassandra. Brosnan kết hôn lần 2 với Keely Shaye Smith vào năm 2001 và có thêm hai con – Dylan (16 tuổi) và Paris (12 tuổi).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước