Sao Glee qua đời do sốc thuốc

Mai (Theo Us Mag)-Thứ tư, ngày 17/07/2013 06:42 GMT+7

 Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân dẫn đến cái chết bi thảm của Cory Monteith - ngôi sao của bộ phim Glee - là do uống rượu và sử dụng ma tuý quá liều.

3 ngày sau sự ra đi đột ngột của Cory Monteith, xác của anh đã được đưa đi khám nghiệm và trong ngày 16/7, các chuyên gia y tế đã xác định được nguyên nhân cái chết. Theo công bố của British Columbia Coroners Service, nam diễn viên qua đời do sốc thuốc. Anh đã uống rượu và sử dụng ma tuý quá liều.

Cory Monteith được tìm thấy đã chết trong khách sạn vào ngày 13/7 (theo giờ địa phương). Sự ra đi bất ngờ của anh đã khiến Hollywood và người hâm mộ Glee trên toàn thế giới bàng hoàng.(Ảnh: NY Daily)

Trong thông cáo báo chí được gửi đi, British Columbia Coroners Service cho biết họ đã tìm ra độc tính hỗn hợp của heroin và cồn trong máu của nam diễn viên. Với kết quả này, người ta đã loại trừ được khả năng ngôi sao Glee bị sát hại. Tuy nhiên, thông báo cũng không gây bất ngờ.

Trước khi có kết quả chính thức, nhiều người cũng đặt nghi vấn cái chết của Cory có thể là hậu quả của việc sử dụng ma tuý quá liều. Nam diễn viên 31 tuổi đã cởi mở trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với tạp chí Parade, trong đó anh thừa nhận quá khứ lạm dụng ma tuý và chất gây nghiện. Ngôi sao của kênh truyền hình Fox đã 3 lần vào trung tâm cai nghiện và lần gần nhất là đầu năm nay. Cory đã hoàn thành chương trình điều trị trong tháng 4. Anh trở về nhà và đón sinh nhật 31 tuổi với bạn gái vào tháng 5.

Cuối phần thông báo, British Columbia Coroners Service cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục cuộc điều tra. Sau khi gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Cory, British Columbia Coroners Service yêu cầu truyền thông tôn trọng sự riêng tư của gia đình nam diễn viên 31 tuổi trong giai đoạn khó khăn này.

Trước khi qua đời, Cory được cho là có sức khoẻ tốt và tinh thần lạc quan. Những người thân thiết với nam diễn viên 31 tuổi nói anh đã có những ngày cuối đời khoẻ mạnh, vui vẻ. Cory và bạn gái - nữ diễn viên Lea Michelle - thậm chí đang lên kế hoạch chuyển về sống chung cùng nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước