Sao Hoa ngữ cầu nguyện cho chiếc máy bay mất tích

Oải Hương (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 06:00 GMT+7

Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên và Vương Lực Hoành gửi lời cầu nguyện cho gia đình và những hành khách trên chuyến bay MH370. (Ảnh: G)

Dương Tử Quỳnh, Huỳnh Hiểu Minh, Từ Hy Viên và rất nhiều những ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ đã gửi những lời cầu nguyện và chia sẻ tới thân nhân của những hành khách trên chuyến máy bay mất tích MH370.

Chia sẻ trên trang Weibo cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh viết: “Thông tin này đã gây ra rất nhiều lo lắng và tôi hy vọng tất cả mọi người được an toàn và lành lặn. Tôi hy vọng chúng ta sẽ quan tâm tới cảm xúc của họ - những thân nhân của những hành khách trên chuyến bay đó – và không bao giờ từ bỏ hy vọng. Cầu mong an lành cho tất cả mọi người”.

Nữ diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân cũng bày tỏ nỗi lo lắng của cô: “Tại sao chiếc máy bay mất tích vẫn không tìm thấy? Chúa thương xót, hy vọng có một phép lạ và sự bình an, sức mạnh cho những gia đình đang chờ đợi tin tức người thân của họ. Thật buồn, thật đau khổ”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan Vương Lực Hoành cũng viết những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Trước khi chuyến bay mang số hiệu MH370 mất tích, anh cũng đã có một chuyến bay từ Kuala Lumpar về Bắc Kinh trong một tuần lễ trước đó: “Thật khó để tin vào những tn tức tôi đã được nghe. Tôi đã có một chuyến bay chỉ một tuần trước đó. Cầu nguyện cho tất cả hành khách và phi hành đoàn”.

Trong khi đó, nữ diễn viên Từ Hy Viên bày tỏ sự giận giữ trước những thông tin nhiễu loạn về chiếc máy bay mất tích: “Xin đừng tô điểm thêm những tin đồn. Mọi người đều lo lắng và xin hãy quan tâm tới cảm xúc của những gia đình có thân nhân trong chuyến bay đó. Hy vọng các hành khách đều an toàn”.

Diễn viên Lâm Hựu Gia và Hứa Như Vân cũng gửi những lời chúc bình an đến gia đình những người đang ngày ngày trông ngóng tin tức người thân.

“Hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra” – Hứa Như Vân viết – “Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện”.

Diễn viên gốc Malaysia Dương Tử Quỳnh, người đang làm việc và sinh sống tại nước ngoài, cũng đã bày tỏ sự đau đớn của cô về thông tin chiếc máy bay mất tích. Cũng giống như những ngôi sao khác, Dương Tử Quỳnh gửi lời chia buồn và cầu mong sự bình an cho những hành khách trên chuyến bay MH370.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước