Sao “Transformers” háo hức đón con đầu lòng

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 14:00 GMT+7

 Josh Duhamel – ngôi sao phim Transformers – sắp đón nhận một sự thay đổi mang tính lịch sử trong đời mình, điều đó khiến anh háo hức. Tuy nhiên, những người bạn anh lại đưa ra những lời đe dọa…

Ngôi sao 40 tuổi và vợ, Fergie - giọng ca nữ duy nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Black Eyes Peas – đang chờ đón đứa con đầu tiên của cả hai. Đây là đứa trẻ mà cặp đôi này đã mong đợi rất lâu để có được sau nhiều năm kết hôn. Josh đã luôn nói về sự mong mỏi này trên báo chí. Và nay, khi điều anh mong mỏi đã thành sự thật, anh nói việc chờ đợi để gặp đứa trẻ là một thời gian quá dài. Anh không thể chờ đợi để được trở thành một ông bố thật sự.

‘ Josh và vợ, nữ ca sĩ Fergie. (Ảnh: Zimbio)

Chia sẻ với ET của Canada, ngôi sao phim Transformers nói: “Mọi người nói với tôi: Cậu tốt hơn là nên ngủ nhiều hơn lúc này vì cậu sẽ không thể làm điều đó nữa khi đứa trẻ ra đời. Và họ còn nói: Ồ, cuộc đời cậu sẽ kết thúc sau khi điều đó xảy ra. Một vài người khác thì nói: Đó là điều đẹp đẽ nhất nhưng nó rất khó khăn”.

Josh cười khi nói về những lời dọa nạt anh nhận được từ bạn bè, tuy nhiên, bất chấp những lời cảnh báo về một tương lai khó khăn và gian khổ, anh cho biết mình đang thật sự háo hức.

“Tôi đặt tất cả sự chú ý của mình vào đứa trẻ. Tất cả tình yêu bạn có cho một điều gì đó như thế là điều khiến nó trở nên tuyệt vời. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đã sẵn sàng”.

Ngôi sao 40 tuổi có vẻ như quá háo hức tới mức anh nói với ET anh muốn nghỉ ngơi hoàn toàn khi con anh ra đời. Josh muốn chia sẻ tất cả thời gian anh có với vợ và con. Anh thậm chí đã hình dung ra một tương lai mà họ có thể làm mọi việc cùng nhau – nếu anh đóng phim, vợ và con anh có thể đến thăm anh và ngược lại.

“Tôi không thể hình dung được việc có một đứa trẻ và sau đó mình không ở bên nó. Ý nghĩ ấy làm tôi phát điên. Tâm trí tôi sẽ ở nhà với 2 mẹ con. Tôi không muốn mình ở xa vợ và con tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước