Sao Vượt ngục từng tự tử khi phát hiện là người đồng tính

Tiêu (Theo B.I.media)-Thứ hai, ngày 09/09/2013 10:22 GMT+7

 Wentworth Miller – ngôi sao của phim Vượt ngục – cho biết ở tuổi thiếu niên, anh từng tự tử nhiều lần khi phát hiện ra giới tính thật.

Cuối tháng 8, ngôi sao nổi tiếng của phim Vượt ngục Wentworth Miller đã lần đầu tiên thừa nhận mình là người đồng tính. Anh từ chối lời mời tham dự Liên hoan phim quốc tế St. Petersburg tại Nga do chính sách đối đãi đầy tính phân biệt của chính phủ nước này với những người đồng tính. Sự thừa nhận của Miller đã nhận được rất nhiều chia sẻ và ủng hộ của những người thuộc giới tính thứ 3.

‘ (Ảnh: GQ Style Mag)

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, nam diễn viên 41 tuổi đã lần đầu tiên tiết lộ quá khứ khó khăn khi phát hiện ra giới tính thật sự của bản thân. Miller cho biết khi còn ở tuổi thiếu niên anh đã từng nhiều lần cố gắng tự tử vì không đối phó được với vấn đề giới tính.

Wentworth Miller nói mỗi ngày đối với anh là một sự thử nghiệm cho việc cố gắng để chết và đã có cả ngàn cách được nam diễn viên 41 tuổi nghĩ đến. Lý do khiến Miller tự tử vì anh không muốn sống vì người khác, theo quy chuẩn của người khác để được chấp nhận giống như người bình thường. Lần tự tử đầu tiên anh thực hiện là khi 15 tuổi.

“Lần đầu tiên tôi cố gắng tự tử là khi tôi 15 tuổi” - Wentworth Miller nói – “Tôi đợi cho tới khi gia đình tôi đi xa vào cuối tuần khi chỉ còn một mình tôi ở nhà, tôi đã nuốt một lọ thuốc. Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra một vài ngày sau đó, nhưng tôi khá chắc chắn là vào buổi sáng thứ 2 của tuần lễ mới tôi lại ngồi trên xe bus đến trường và giả vờ là mọi thứ vẫn ổn”.

Theo trang TMZ, ngôi sao phim Vượt ngục quyết định thừa nhận mình là người đồng tính vì anh muốn trở thành hình mẫu cho những người khác - dũng cảm thừa nhận giới tính của bản thân và sống thật với chính mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước