Sau Wolf of Wall Street, Leonardo DiCaprio tạm ngừng diễn xuất

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 17/12/2013 10:53 GMT+7

Leonardo DiCaprio cho biết anh sẽ nghỉ ngơi, tạm rời xa phim trường sau khi kết thúc đợt tuyên truyền cho phim Wolf of Wall Street. Anh cảm thấy mình bị kiệt sức.

Trong một chia sẻ với The Sun, ngôi sao của phim Titanic nói điều khiến anh không bị ma túy cám dỗ vì ngay từ nhỏ anh đã được chứng kiến hậu quả của những người bị chất cấm này hành hạ. Anh không bao giờ muốn mình phải trải qua những khổ sở như họ.

‘ Leonardo nói anh sẽ nghỉ ngơi sau khi kết thúc đợt quảng bá cho phim Wolf of Wall Street. (Ảnh: August Mag)

“Tôi đã được thấy tất cả những chủ nghĩa khoái lạc và sự điên rồ trong thế giới của ma túy. Tôi lớn lên trong một khu phố nòng cốt của tệ nạn này. Sau đó, khi tôi đến Hollywood và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, tôi đã thấy tất cả những điều đó xung quanh mình. Tôi đã thấy nó khi tôi mới 7 tuổi. Vì thế, ma túy không bao giờ thật sự là vấn đề đối với tôi”.

Trong lễ công bố đề cử Qủa cầu vàng 2014, với vai diễn trong Wolf of Wall Street, Leo đã nhận được một đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc (thể loại phim hài). Đây là một vinh dự với bất kỳ diễn viên nào nhưng Leonardo nói anh không thấy việc được đề cử là một vấn đề gì quá ghê gớm.

Nam diễn viên 39 tuổi giải thích: “Tôi nhận ra từ lâu rằng bạn không thể kiểm soát được điều mà mọi người nghĩ là xứng đáng với giải thưởng hay không. Đó là một điều nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, là điều gì đó mà bạn không nên cố gắng để kiểm soát bởi vì, nếu bạn làm, nó là rõ ràng không thể. Tôi không có ý tưởng về việc tôi sẽ làm điều đó”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Leo cho biết anh sẽ nghỉ ngơi, tạm rời xa phim trường sau khi kết thúc đợt tuyên truyền cho phim Wolf of Wall Street. Anh cảm thấy mình bị kiệt sức.

“Tôi đã làm 3 phim trong 2 năm qua. Bây giờ tôi cảm thấy mình kiệt quệ. Tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài trước khi tôi trở lại”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước