Scarlett Johansson đã đính hôn

Tiêu (Theo People Mag)-Thứ năm, ngày 05/09/2013 08:09 GMT+7

 Scarlett Johansson - một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới - đã đính hôn với bạn trai người Pháp Romain Dauriac. Thông tin được đưa bởi tờ People.

Theo thông tin được đăng tải bởi tạp chí People, cô đào sexy của Hollywood Scarlett Johansson đã chính thức đính hôn với bạn trai - nhà báo người Pháp Romain Dauriac. Theo nguồn tin của tờ này, lời cầu hôn đã được đưa ra vào tháng trước.

‘ Scarlett và Romain Dauriac đính hôn sau gần một năm hẹn hò. (Ảnh: DiGi)

Nguồn tin của People khẳng định vào ngày hôm qua (4/9): "Họ đã đính hôn và rất hạnh phúc".

Tuy nhiên, đại diện phát ngôn của Johansson từ chối đưa ra lời bình luận về tin tức trên. Vào đầu tuần này, người ta đã thấy Scarlett đeo một chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay đeo nhẫn khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Venice, Italy.

Trước khi có mối quan hệ với Romain, Scarlett Johansson đã từng kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds. Cả hai chia tay vào tháng 6/2011 sau 2 năm chung sống. Nữ diễn viên chính thức công khai mối quan hệ với bạn trai mới vào tháng 11/2012.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện với tạp chí Elle vào tháng 1/2013, nữ diễn viên 28 tuổi từng khẳng định hôn nhân không quan trọng: "Tôi chưa từng nghĩ về hôn nhân. Chỉ một lần duy nhất tôi nghĩ về nó là khi mọi người hỏi tôi. Với tôi, hôn nhân thật sự không quan trọng".

Khi được hỏi về việc liệu cô có kết hôn lần nữa? Scarlett quả quyết: “Tôi sẽ kết hôn lần nữa? Nó thật sự không quan trọng đối với tôi. Nó không thích hợp với tôi lúc này. Tôi đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp và tôi không có những đứa trẻ trong thời gian tới. Tôi đang làm việc rất nhiều, và như tôi nói, hôn nhân không quan trọng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước