Selena Gomez bị Justin Bieber thôi miên

A (Theo E!News)-Thứ ba, ngày 01/07/2014 12:00 GMT+7

Selena Gomez và Justin Bieber chính thức tái hợp vào cuối tháng 6/2014. (Ảnh: G)

Những người bạn của Selena Gomez cho rằng nữ diễn viên đã bị Justin Bieber thôi miên. Cô bỏ qua tất cả mọi vấn đề mà nam ca sĩ 20 tuổi người Canada gây ra.

Một nguồn tin nói với trang E!News: “Selena không bận tâm việc Justin chia sẻ thời gian với phụ nữ khác và không phải lúc nào cũng thành thật với cô ấy. Selena đã bị thôi miên bởi Justin”.

Cũng theo nguồn tin của E!News, Selena đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật 22 tuổi diễn ra vào ngày 22/7 và những người bạn thân của cô không thật sự hứng thú với việc sẽ phải đối mặt với Justin Bieber vào ngày này. Họ cho rằng nam ca sĩ sẽ làm hỏng ngày lễ đặc biệt của Selena.

“Không ai muốn Justin đến” – nguồn tin nói với E!News – “Tất cả những người bạn của cô ấy chỉ muốn anh ta không xuất hiện và để cho Selena có một bữa tiệc sinh nhật thư giãn với không một sự khó chịu nào”.

“Những người bạn của Selena chỉ muốn cô ấy tận hưởng ngày sinh nhật của mình, nhưng nếu Justin có mặt anh ta sẽ chi phối sự chú ý của cô ấy và có thể làm phức tạp vấn đề”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước