Selena Gomez khoe hình xăm mới bằng tiếng Arab

A (Theo E!News)-Thứ năm, ngày 17/07/2014 14:23 GMT+7

(Ảnh: J2)

Nữ diễn viên 21 tuổi đã khoe hình xăm mới bằng tiếng Arab trên tài khoản Instagram cá nhân. Hình xăm này được thực hiện ngay sau khi Selena Gomez chia tay Justin Bieber một lần nữa.

Theo thông tin được đưa bởi trang E!News, hình xăm mới của Selena Gomez được xăm bởi nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng Bang Bang McCurdy. Bang là một trong những nghệ sĩ xăm hình được nhiều ngôi sao của ngành công nghiệp giải trí Mỹ yêu thích. Selena Gomez đã muốn có một hình xăm khi cô cùng một vài người bạn đến thăm studio của Bang một tháng trước tại New York City.

Bang Bang McCurdy đã không phụ lòng mong mỏi của Selena khi tạo cho cô một hình xăm rất đẹp và hoàn hảo trên lưng. Theo E!News, hình xăm được hoàn tất sau 45’ và được xăm bằng tiếng Arab. Theo tiếng Anh, hình xăm mới của Selena có nghĩa là “yêu bản thân”. Đây cũng chính là điều Selena muốn làm với chính bản thân cô sau rất nhiều những rắc rối trong cuộc sống riêng.

Bang Bang McCurdy nói với E!News: “Cô ấy yêu hình xăm đó”.

Cũng theo Bang, kể cả hình xăm mới, Selena Gomez đã có tổng cộng khoảng 5 đến 6 hình xăm trên người. Bang cũng chính là người đã thực hiện một vài hình xăm cho Justin Bieber trước đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước