Shakira mang thai lần 2

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 28/07/2014 14:47 GMT+7

Bức ảnh mới nhất của gia đình Shakira - Gerard được đăng tải trên tạp chí People vào cuối tuần trước. (Ảnh: People Mag)

Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và bạn trai – cầu thủ Gerard Piqué của Tây Ban Nha – được cho là đang chờ đợi lên chức lần 2 vào cuối năm nay.

Theo thông tin của Fox News Latino với nguồn tin là người bạn thân của Shakira – ca sĩ Carlos Vives: “Shakira đang mang thai và cô ấy rất hạnh phúc”.

Theo Carlos, Shakira và Gerard sẽ chào đón đứa con thứ 2 vào cuối năm nay. Shakira và Gerard gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2010. Cả hai đã có chung một cậu con trai 19 tháng tuổi – bé Milan.

Đây không phải lần đầu tiên tin tức nữ ca sĩ 37 tuổi mang thai lần 2 được truyền thông đưa tin. Thông tin này đã được đề cập đến cách đây 2 tuần, trong khoảng thời gian diễn ra Chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina. Người ta nói rằng nữ ca sĩ đã giảm bớt phần trình diễn múa bụng vốn nổi tiếng của cô trong buổi biểu diễn tại Fifa World Cup 2014 vì mang bầu.

Shakira từng chia sẻ rằng cô luôn muốn có một gia đình lớn với thật nhiều con. Tuy nhiên, kế hoạch có nhiều con của cô bị trì hoãn do cô muốn phát triển sự nghiệp.

Nữ ca sĩ 37 tuổi đã từng chia sẻ vào hồi đầu năm: “Nếu không phải vì những dự án âm nhạc thì tôi đã sẵn sàng mang thai. Tôi thích có 8 đến 9 đứa con với Gerard. Tôi muốn có một đội bóng đá của riêng mình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước