Sharon Stone không tin có “vẻ đẹp vượt thời gian”

Song Anh-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 10:30 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Sharon Stone tin rằng vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ cũng quan trọng như vẻ đẹp ngoại hình.

Trong chương trình Oprah Prime: Cameron Diaz & Sharon Stone với chủ đề “Vẻ đẹp thách thức thời gian”, nữ minh tinh 56 tuổi chia sẻ thật lòng với Nữ hoàng truyền hình Oprah rằng, bà không tin rằng trên đời này có nhan sắc nào thắng được tuổi tác.

Theo Sharon Stone, khái niệm “sắc đẹp vượt thời gian” chỉ là khẩu hiệu. Ngôi sao của phim Bản năng gốc còn cho rằng, khái niệm viển vông trên chỉ tốt cho việc thúc đẩy tiêu thụ những lọ kem dưỡng da.

‘ Mỹ nhân Sharon Stone khi còn trẻ

Sharon Stone cho rằng: “Điều làm nên giá trị con người bạn chính là vẻ đẹp nội tâm chứ không phải vóc dáng bên ngoài. Theo tôi, cái đẹp chính là sự khỏe mạnh về thể chất, tâm hồn và tinh thần”.

Năm ngoái, ngôi sao điện ảnh này tâm sự với tạp chí New You: “Tôi không có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn nhưng gò má tôi tương đối ổn. Rất nhiều bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật mặt. Nhiều lần, tôi đã suy nghĩ về việc này nhưng khi nhìn vào gương, tôi tự hỏi: Họ sẽ làm gì với mặt mình? Mình đâu có thấy cái gì thừa hoặc thiếu... Và đôi khi, sự không hoàn hảo lại có nét hấp dẫn riêng”.

‘ Ở tuổi 56, Sharon Stone vẫn được coi là một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất Hollywood

Vẫn giữ được vẻ đẹp lôi cuốn dù đã bước vào tuổi lục tuần nhưng Sharon Stone thừa nhận, nhận thức tuổi già ngày càng đến gần là một trải nghiệm đầy đau đớn với bà. Nhiều lần, bà đã tự giam mình trong phòng tắm và khóc một cách tuyệt vọng vì dấu hiệu tuổi già xuất hiện trên cơ thể ngày càng nhiều.

Bà thổ lộ: “Khi bước sang tuổi 40, tôi đã giam mình trong nhà tắm cùng một chai rượu, nhìn vào gương và tự nhủ: Mình sẽ không bước ra khỏi đây đến khi tự chấp nhận được diện mạo mới của mình”. Nhưng sau đó, bà đã tìm ra một cách để tự an ủi mình: cố gắng hoàn thiện cái đẹp nội tâm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước