Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với Văn Vịnh San

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ bảy, ngày 14/12/2013 07:33 GMT+7

 Không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò với Văn Vịnh San, đây được cho là phản ứng bất bình thường so với cách xử lý tin đồn trước nay của Tạ Đình Phong.

Sau khi tin đồn có quan hệ tình cảm với Văn Vịnh San được báo chí rền rĩ trong suốt tuần qua, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng lên tiếng về mối quan hệ của họ. Khi giới truyền thông đặt câu hỏi cho anh về chuyện tình cảm với người mẫu họ Văn, Tạ Đình Phong khẳng định: “Chúng tôi là bạn tốt”.

‘ Tạ Đình Phong khẳng định là bạn tốt của Văn Vịnh San. (Ảnh: prestigehongkong)

Khi phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi, đề cập tới sự thân mật của cả hai trong bữa ăn tối cùng Dennis Young - khoác vai trong suốt buổi tối... -, nam diễn viên 33 tuổi mỉm cười và nói: “Bởi vì chúng tôi là bạn tốt”. Ý anh bởi vì cả hai là bạn tốt nên mới có cư xử thân mật. Tạ Đình Phong trước sau chỉ nói một câu như vậy với báo chí.

Trước sự "ngoan cố" của Tạ Đình Phong, phóng viên cũng ngoan cố không kém, họ nhắc đến việc Văn Vịnh San bị cư dân mạng tấn công do tin đồn quan hệ của họ rò rỉ, Tạ Đình Phong tỏ ra lạnh lùng và nói anh không chú ý đến những chuyện đó.

Tuy nhiên, theo những phóng viên chuyên đưa tin chuyện đời sống riêng tư của các sao thì phản ứng này của nam diễn viên là bất bình thường. Anh không hề phủ nhận không hẹn hò với Văn Vịnh San. Trước đây Tạ Đình Phong không xử lý tin đồn tình cảm theo cách này. Anh luôn có câu trả lời dứt khoát với truyền thông.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước