Tạ Đình Phong - Châu Tấn phủ nhận tin đồn hẹn hò

Ank (Dịch)-Thứ tư, ngày 31/07/2013 14:37 GMT+7

Quản lý của hai ngôi sao đều hoàn toàn phủ nhận tin đồn cặp đôi diễn viên đã hẹn hò bí mật được một năm.

Theo quản lý của cặp đôi, tin đồn Châu Tấn và Tạ Đình Phong đã hẹn hò bí mật được một năm và đang sống chung cùng nhau trong căn hộ của nam diễn viên tại Hong Kong là hoàn toàn sai sự thật. Chồng cũ của Trương Bá Chi đã từ chối mọi cuộc phỏng vấn tại một sự kiện anh tham gia vào ngày hôm qua (30/7) và tuyên bố "Các bạn đừng tin vào những gì đã đọc được trên báo chí".

Quản lý của nam tài tử họ Tạ cũng đã làm rõ tin đồn và cho biết từ sau khi ly hôn, Đình Phong vẫn độc thân. "Sự thật đúng là Tạ Đình Phong và Châu Tấn cùng ở chung trong một khu căn hộ, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ đang hẹn hò với nhau".

‘Phóng viên cũng đề cập đến việc Trương Bá Chi đã cùng hai con chuyển đến Canada khi không thể hòa giải với chồng cũ, đồng thời cũng chính là do cô đã tìm thấy tình yêu mới.

Trả lời với báo chí, quản lý của Tạ Đình Phong cho biết Trương Bá Chi chuyển đến Canada khi đã được chồng cũ đồng ý. Anh cũng có thể đến thăm hai con bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh rỗi. Quản lý của Trương Bá Chi cũng cho biết chẳng có gì phải làm rõ về một tin tức sai sự thật như vậy.

Về phía Châu Tấn, quản lý của nữ diễn viên cho rằng cả hai chỉ đơn thuần là bạn. Tin đồn Châu Tấn - Tạ Đình Phong xuất hiện khi giới ký giả phát hiện nữ diễn diễn đã chuyển đến sống cùng chung cư với Tạ Đình Phong.

Hai người biết nhau khi Châu Tấn nhận lời tham gia MV Di Pian của Tạ Đình Phong năm 2000. Nữ diễn viên 38 tuổi cũng thường xuyên đến Hong Kong để làm việc. Châu Tấn cũng là một trong những ngôi sao Trung Quốc được nhập quốc tịch Hong Kong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước