The Voice: Gwen Stefani thế chỗ Christina Aguilera

N.A-Thứ năm, ngày 01/05/2014 18:10 GMT+7

Gwen đã cho đăng tải tấm ảnh biểu tượng của The Voice trên tài khoản Instagram cá nhân, khẳng định cô tham gia show truyền hình nổi tiếng này trong mùa thứ 7.

Thông tin nữ ca sĩ 44 tuổi của No Doubt thế chỗ của Christina Aguilera đã chính thức được khẳng định. Như vậy, The Voice mùa thứ 7 sẽ có nữ HLV mới - Gwen Stefani.

Tin tức về việc Gwen sẽ trở thành giám khảo của The Voice mùa thứ 7 đã được đồn thổi trong suốt tháng 4 và cuối cùng, đã có sự xác nhận từ chính những người trong cuộc. Trong đó, người khẳng định tin này đầu tiên không phải ai khác chính là Christina Aguilera.

Christina đã viết trên trang Twitter cá nhân bằng giọng điệu vô cùng hứng khởi và vui vẻ: "Rất vui mừng vì bạn đã tham gia The Voice, Gwen Stefani! Chào mừng đến với gia đình điên loạn của chúng tôi!".

Ngay sau đó, Gwen cũng đã khẳng định việc cô tham gia The Voice bằng một bức ảnh cá nhân, trong bức ảnh cô giơ biểu tượng chữ V với chiếc microphone - biểu tượng quen thuộc của The Voice. Cô viết chú thích ngắn gọn cho bức ảnh: "Đó là sự thật! NBCTheVoice".

Tuy nhiên, theo thông tin, Gwen sẽ chỉ lưu lại The Voice trong một mùa. Hãng NBC đã khẳng định Christina Aguilera sẽ xuất hiện trở lại trong mùa 8.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước