Thư Kỳ quyến rũ “chết người” trên Harper’s Bazaar

Linh Đan-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 07:55 GMT+7

 Người đẹp Đài Loan khiến độc giả không khỏi trầm trồ trước những hình ảnh quyến rũ không ngờ trên tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Trung Quốc số tháng 9.

Bước qua tuổi 37, nhan sắc của Thư Kỳ dường như ngày càng rực rỡ. Nữ diễn viên của If you are the One không chỉ thu hút người đối diện bằng vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất Á đông, đôi môi gợi cảm mà còn bởi sức hấp dẫn của một ngôi sao tài năng.

‘ Trong năm 2013, Thư Kỳ tham gia hai bộ phim thuộc dạng bom tấn là The Assassin cùng nam diễn viên Trương Chấn và The Golden Monk cùng Cổ Thiên Lạc. Cô cũng được chọn là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa cao cấp Flower của Kenzo và thường hiệu thời trang Emporio Armani tại Trung Quốc.

Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng trong tình yêu Thư Kỳ lại không phải là người may mắn. Sau nhiều mối tình không bền vững, hiện nữ diễn viên 37 tuổi chưa thực sự tìm được bến đỗ cho tình yêu. Chia sẻ về người bạn đời tương lai, Thư Kỳ cho biết cô thích những người đàn ông chu đáo hơn chỉ biết những lời nói đường mật.

“Mọi thứ trong đời thực khác với phim ảnh, vì thế tôi thích những người đàn ông mạnh mẽ và vững chãi hơn là những người chỉ biết nói những lời ngọt ngào”, Thư Kỳ bày tỏ.

Trên tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Trung Quốc số tháng 9, Thư Kỳ vẫn trung thành với phong cách trang điểm quen thuộc, đôi môi đỏ đậm, trang phục tinh tế và gợi cảm. Những khuôn hình này khi vừa được công bố đã được độc giả vô cùng yêu thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước