Thu Minh mong thành "Bà mẹ của năm"

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 06:43 GMT+7

 Nữ ca sĩ vừa đoạt giải MAMA chia sẻ, nếu con mình được thừa hưởng giọng hát của mẹ thì nhất định cô sẽ “gửi ngay vào một trường dạy nhạc”.

Khởi đầu bằng giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM, nhưng con đường sự nghiệp của Thu Minh không trải bằng hoa hồng. Hơn 20 năm lăn lộn trong showbiz, bằng giọng hát đầy kỹ thuật, cách xử lý tinh tế, luôn cầu toàn trong từng sản phẩm âm nhạc, Thu Minh đã từng bước khẳng định được vị trí của mình.

Thu Minh chia sẻ, vừa rồi cô có xem nhạc kịch Broadway bên Mỹ, khi chứng kiến một cô bé khoảng 9 tuổi nhưng hát, nhảy múa diễn như một người lớn, chính xác từng tí một và cảm xúc, kỹ thuật, trong từng hơi thở khiến nữ ca sĩ vô cùng thán phục và mong ước con mình cũng làm được như thế.

“Được đào tạo bài bản là điều cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn trở thành một nghệ sĩ biểu diễn thực thụ”, giọng ca của Yêu mình anh cho biết.

Trong hai năm 2012 và 2013, Thu Minh gặt hái được khá nhiều thành công. Trong vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt, cô đã dẫn dắt Hương Tràm đăng quang cuộc thi này. Nữ ca sĩ Đường cong ra nhiều sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận. Và đặc biệt Thu Minh vừa trở thành Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á 2013.

‘ Tuy nhiên, điều khiến Thu Minh cảm thấy hạnh phúc nhất chính là tìm được “một nửa đích thực” của mình. Người đàn ông khiến cô thấy mình nhỏ bé và được che chở.

Khán giả giờ đây đã quen với hình ảnh một người đàn ông cao lớn với nụ cười đôn hậu luôn xuất hiện bên cạnh Thu Minh ở tất cả các sự kiện, âm thầm chăm sóc và cổ vũ cho vợ.

“Anh là người đàn ông xứng đáng để tôi vì anh mà làm nhiều việc. Đời sống vợ chồng chúng tôi nhẹ nhõm lắm, không ai đòi hỏi ai cả vì chúng tôi bằng lòng với cả ưu điểm lẫn nhược điểm của nhau. Anh ấy thấu hiểu và cảm thông ngành nghề của vợ. Nếu muốn, tôi có thể hát ở bất kỳ nơi nào, miễn là cảm thấy vui. Chồng tôi sẵn sàng đi cùng, giữ túi cho vợ, giúp thay quần áo, làm tóc", Diva thứ 5 hạnh phúc chia sẻ.

Chính vì có được người chồng yêu thương, hiểu và tâm lý như vậy, hình ảnh của Thu Minh ngày càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ. Đồng thời, nhờ đó mà cô cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình.

Cuộc sống hiện tại của Thu Minh đang rất hạnh phúc nhưng chắc chắn sẽ viên mãn hơn nếu có tiếng khóc của trẻ thơ. Từ chối ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt mùa thứ 2 để chăm lo hạnh phúc gia đình, nữ ca sĩ không ngần ngại thổ lộ: “Năm sau, tôi sẽ không còn tham gia nhiều hoạt động, không đi hát nhiều nữa. Chúng tôi sẽ chủ yếu tập trung vào công việc từ thiện cũng như lên kế hoạch sinh con. Nếu cứ chạy show ầm ầm thì khó mà có bầu được. Ở thời điểm này tôi chỉ mong ước có con thôi…".

Một năm sau ngày cưới, Thu Minh vẫn chưa có tin vui, tuy nhiên vợ chồng cô cũng không quá áp lực mà cố gắng giữ cho tâm lý thật thoải mái. Đối với Thu Minh, công việc chính là liều thuốc hữu hiệu nhất, tuy nhiên cũng chỉ làm ở mức độ nhất định để giữ gìn sức khỏe.

Sắp tới, Thu Minh sẽ cho ra mắt một số MV mới song song với việc hoàn thiện album nhạc Dance với một phong cách hiện đại mang âm hưởng quốc tế. Và như thường lệ, mỗi năm, Thu Minh đều tổ chức một đêm nhạc Christmas with Thu Minh vào dịp Giáng sinh như một lời tri ân những người bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt những ngày tháng qua. Năm nay, Thu Minh sẽ tổ chức một bữa tiệc với cái tên Red Party với rất nhiều bất ngờ thú vị.

Sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, giải thưởng mà diva thứ 5 của nhạc Việt mong ước nhất hiện nay là trở thành Bà mẹ của năm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước