"Vượt mặt" Thu Minh, Siu Black chiến thắng Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 07/10/2013 07:19 GMT+7

 Vượt qua ca khúc Yêu mình anh ở những phút cuối, ca khúc K’bing ơi! do ca sỹ Siu Black thể hiện đã trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 9.

Nhìn vào bảng xếp hạng những tuần qua, khán giả cứ ngỡ ca khúc Yêu mình anh sẽ lần thứ 3 giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Thế nhưng tình thế đã thay đổi vào những phút cuối cùng trước khi đóng lại bảng xếp hạng, ca khúc K’bing ơi! do Siu Black biểu diễn đã vượt lên dẫn đầu để trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 9.

Có mặt trong liveshow tối qua (6/10), tác giả của K’bing ơi! - nhạc sỹ Krajan Plin đã chia sẻ niềm hạnh phúc trên sân khấu của chương trình. Krajan Plin cho biết đây là lần ra Thủ đô Hà Nội có ý nghĩa lớn đối với anh và hạnh phúc khi cầm trên tay giải thưởng của Bài hát yêu thích. Riêng ca sỹ Siu Black vì bận chạy show từ thiện nên không có mặt trong chương trình, tuy nhiên, đây cũng được coi là nguồn động viên tinh thần cho “Họa mi núi rừng” sau những sóng gió vừa qua.

‘ Nhạc sỹ Krajan Plin lên sân khấu BHYT nhận giải thưởng

Trở lại với liveshow tháng 10, chương trình diễn ra đúng sau 2 ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần. Chính vì vậy, Bài hát yêu thích tối qua đã dành những giây phút trang trọng, thiêng liêng ngay từ những phút đầu tiên của chương trình để tưởng nhớ đến Đại tướng. Trong không gian âm nhạc ý nghĩa của bài hát Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tất cả khán giả tại Cung Văn hóa Việt Xô đều đứng dậy, nghiêm trang bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc đến vị anh hùng của dân tộc trong.

Sau những giây phút xúc động về sự ra đi của Đại tướng, chương trình tiếp tục trở lại với 12 ca khúc đang dành nhiều tình cảm nhất từ người yêu nhạc. Mở màn là ca khúc Nơi tình yêu gặp gỡ do Thành Lê biểu diễn, tiếp đó Trung Quân – Bảo Trâm đã biết cách “làm mới” Gọi anh, Thành Hưng Tìm về lời ru, Thảo Trang phô chất giọng khỏe khoắn trong Tình xa thật xa, Ngọc Khuê – Nguyễn Đình Thanh Tâm Lên chùa, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành bộ đội với Chiếc vòng cầu hôn, M-TP sôi động với Đừng về trễ…

‘ Thảo Trang khỏe khoắn, thoải mái với Tình xa thật xa

‘ Đàm Vĩnh Hưng sâu lắng với Chiếc vòng cầu hôn

‘ Tân Nhàn sáng tạo với bản phối mới của Đào liễu

Đặc biệt, phần biểu diễn Đào liễu của ca sỹ Tân Nhàn được coi là điểm nhấn đặc sắc trong liveshow tối qua. Đây là lần đầu tiên cô ca sỹ dòng nhạc dân gian này có sự kết hợp độc đáo giữa làn điệu chèo với âm nhạc phương Tây hiện đại. Với chất giọng trong trẻo, cao vút và ngọt ngào, Tân Nhàn đã thể hiện tốt sự sáng tạo nhằm rút ngắn khoảng cách làn điệu chèo đến gần hơn với khán giả trẻ. Ca khúc đã đem lại trải nghiệm thú vị cho khán giả và nhận được lời khen ngợi từ Hội đồng bình luận. Đào liễu rất có thể sẽ đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng tuần tới của Bài hát yêu thích.

Ca khúc nào sẽ trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 10? Quý vị hãy cùng chờ đợi kết quả tại liveshow của chương trình vào 21h Chủ nhật (3/11) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước