Trần Thị Quỳnh lọt top 6 hoa hậu Quý bà Thế giới

Mai Chi-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 18:17 GMT+7

 Đêm 23/11 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2013 tại Nhà hát Ying Dong, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Đại diện nước Mỹ, người đẹp Kaley Sparling đã vượt lên nhiều nhan sắc các nước giành vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013. Người đẹp Việt Nam, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh lọt top 6 chung cuộc.

Vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 đã thuộc về Hoa hậu Quý bà Mỹ, Kaley Sparling. Đại diện nước Mỹ năm nay 26 tuổi, là bà mẹ 2 con. Cô vừa là vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp vừa là MC truyền hình tại Mỹ.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Quý bà Vương Quốc Anh, Robyn Morrison, 37 tuổi. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Singapore, Kim Marie Martin, 36 tuổi. Lọt vào Top 6 chung cuộc ngoài đại diện Việt Nam, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh, 28 tuổi có đại diện của Nga, Antoniya Petrova Beredin, 29 tuổi; đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, người đẹp Su Li cũng lọt top 6.

Ở phần thi ứng xử, câu hỏi được đặt ra cho cả 6 thí sinh: “Tại sao bạn tham dự cuộc thi Mrs. World?”, Trần Thị Quỳnh đã trả lời: "Tôi tham dự cuộc thi này bởi tôi muốn được tôn vinh nét đẹp và tài năng trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Qua cuộc thi tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi và kết bạn với các phụ nữ đẹp và thành đạt trên toàn thế giới. Nếu tôi may mắn đạt được danh hiệu cao quý, đó là niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ cống hiến qua những hoạt động giao lưu văn hóa, từ thiện trên đất nước tôi và trên toàn thế giới".

Đánh giá về kết quả, TS. Hoa hậu Kim Hồng - đại diện của Việt Nam ngồi trên ghế ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Các thí sinh ở khu vực châu Á năm nay rất nổi trội. Dù chưa đạt danh hiệu cao nhất nhưng với việc lọt top 6 chung cuộc, Trần Thị Quỳnh đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng hết mình”.

VTV Online giới thiệu chùm ảnh hoa hậu Trần Thị Quỳnh trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Quảng Châu - Trung Quốc:



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước