Tránh tin đồn đồng tính, Vương Lực Hoành công khai người yêu?

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 07:19 GMT+7

 Vương Lực Hoành – nghệ sĩ nổi tiếng người Đài Loan – đã thừa nhận đang có mối quan hệ với một sinh viên 27 tuổi. Lời thừa nhận này của nam ca sĩ 37 tuổi đã xóa tan tin đồn anh có quan hệ tình cảm đồng tính với nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch.

Sáng 27/11 (theo giờ địa phương), Vương Lực Hoành đã cho đăng tải bức ảnh anh và bạn gái Lý Lượng Lôi lên trang Weibo và Facebook cá nhân. Lực Hoành đã ghi chú thích cho bức ảnh: “Một vài năm trước đã có những bình luận ở đây nói hy vọng anh sẽ tìm kiến được tình yêu vĩnh cửu của mình. Tôi đã may mắn gặp được một cô gái, người cùng nắm tay và chia sẻ tương lai với tôi”.

‘ Vương Lực Hoành và Lý Lượng Lôi. Đây là bức ảnh được nam ca sĩ 37 tuổi chia sẻ trên trang Weibo và Facebook cá nhân. (Ảnh: J.Stars)

Cũng trong thông báo của mình, Lực Hoành khẳng định bố mẹ anh rất yêu mến bạn Lượng Lôi và anh hy vọng những khán giả hâm mộ cũng sẽ như thế. Lý Lượng Lôi hiện đang là nghiên cứu sinh tại Đại học Columbia, cô không làm việc trong ngành công nghiệp giải trí.

Một vài ngày trước khi công khai thừa nhận mối quan hệ với Lý Lượng Lôi, Lực Hoành đã cho đăng tải bức ảnh bố mẹ anh tại sân vận động tổ chim ở Bắc Kinh với lời bình luận về ý tưởng có thể nắm tay ai đó cùng nhau tới già. Nhiều khán giả ái mộ đã suy đoán từ bức ảnh rằng anh đang ở trong một mối quan hệ hoặc đã bí mật kết hôn.

Lý do khiến nam ca sĩ tên tuổi Đài Loan quyết định công khai người yêu được cho là vì muốn tránh những tin đồn thổi không đáng có, trong đó có tin đồn anh có quan hệ đồng tính với nghệ sĩ dương cầm Lý Vân Địch. Vào đúng thời điểm này một năm trước, các tờ báo đồng loạt đưa tin về mối quan hệ giữa anh và Vân Địch, nguyên nhân dẫn đến tin đồn vì cả hai đã cùng chia sẻ rất nhiều thời gian với nhau trong ngày lễ Tạ ơn. Mặc dù Lực Hoành đã phủ nhận tin đồn nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng khả năng anh có quan hệ đồng tính là rất cao.

Điều đặc biệt, cùng ngày Lực Hoành công bố hình ảnh người yêu, Lý Vân Địch cũng cho đăng tải 2 bức ảnh của Điền Phi - người được đồn thổi là bạn gái anh. Điền Phi năm nay 25 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học Columbia. Cả hai đã gặp nhau vào năm ngoái. Lý Vân Địch cũng đã gửi lời chúc mừng tới Vương Lực Hoành sau khi anh thông báo tin vui.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước