Selena Gomez và Justin Bieber cùng đi ăn sáng, sắm đồ

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 14:20 GMT+7

Hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez (ảnh trái) tại Texas được TMZ ghi lại.

Cặp đôi ì xèo nhất của ngành công nghiệp giải trí Mỹ lại làm rộ lên tin đồn tái hợp sau khi cùng tham gia những giờ học nhảy trong một studio tại Texas.

Theo thông tin được đưa bởi TMZ, nữ diễn viên 21 tuổi và bạn trai cũ đã trải qua 2 giờ vui vẻ cùng vũ sư của Action Dance Studio ở Texas và cặp đôi tỏ ra "rất thân thiết với nhau". Vào buổi sáng trước đó, Selena và Justin đã làm dấy lên tin đồn cả hai nhen nhóm tình cảm trở lại khi cùng nhau thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Don Pepe. Sau bữa sáng, cặp đôi từng yêu nhau hơn 2 năm đã cùng nhau đi mua sắm.

Tất nhiên, việc cả hai đi mua sắm, ăn uống cùng nhau không phải lý do duy nhất dẫn đến tin đồn tái hợp. Trước đó, vào hồi đầu tuần, Justin Bieber đã cho đăng tải một bức ảnh của Selena lên tài khoản Instagram. Đó là tấm ảnh Selena tham gia bữa tiệc của tờ tạp chí danh tiếng Vanity Fair sau lễ trao giải Oscar. Trong hình, nữ diễn viên quyến rũ trong bộ váy của hãng Emilio Pucci.

Chú thích cho bức ảnh, ngôi sao 19 tuổi người Canada viết: "Công chúa thanh lịch nhất thế giới".

Sau nhiều năm tham gia vào ngành công nghiệp giải trí, Justin hiện đang gặp rất nhiều vấn đề về cách hành xử. Sau hàng loạt những rắc rối gây ra có dính dáng đến pháp luật, ngôi sao này đang được xếp vào danh sách những anh chàng hư hỏng. Theo chú của Justin, Brad Bieber, chính cách hành xử bất chấp của mình là nguyên nhân dẫn đến việc Justin mất Selena.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước