Trước Quả cầu vàng, Leonardo DiCaprio nói về cảnh "nóng"

Hạt Tiêu (Theo Vanity Fair)-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 07:03 GMT+7

Thay vì hỏi Leonardo DiCaprio những câu hỏi liên quan đến Quả cầu vàng, truyền thông lại hỏi nam diễn viên nổi tiếng về cảnh sex của anh trong The Wolf of Wall Street - bộ phim mang đến một đề cử cho anh tại giải thưởng năm nay.

Trong Quả cầu vàng 2014, Leonardo DiCaprio được đề cử ở hạng mục dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc (thể loại phim tâm lý hài), cho vai diễn tỷ phú của anh trong phim The Wolf of Wall Street. Và dường như, với sự lãnh đạm của anh với các giải thưởng nên thay vì đặt câu hỏi liên quan đến hạng mục được đề cử năm nay, giới truyền thông hỏi Leo về các cảnh sex trong phim, rằng bố mẹ anh nghĩ gì khi xem chúng?

‘ Leonardo DiCaprio và mẹ anh, bà Irmelin, tại Liên hoan phim Berlin. (Ảnh: Getty Images)

Trả lời câu hỏi, nam diễn viên 38 tuổi hài hước nói: "Bây giờ tôi đã gần 40 rồi, vì thế tôi hy vọng mình không phải trả lời với họ về việc đó".

Sau câu trả lời, Leo nói anh hiểu đối với rất nhiều khán giả, họ vẫn luôn nghĩ về anh trong hình ảnh của anh chàng Jack điển trai của phim Titanic ngày nào. Nhưng, Leo cũng hiểu thật khó để họ ngừng tiếp tục đặt cho anh những câu hỏi như thế.

"Tôi nghĩ nhiều người vẫn nhận thức về tôi là một diễn viên nhí" - Leo nói tiếp - "Vì thế, bạn biết đấy, mọi người luôn tự hỏi những điều bố mẹ tôi sẽ suy nghĩ về những cảnh sex của tôi. Nhưng nói với bạn một sự thật, nó không khiến họ phiền và bận tâm đâu".

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 8h ngày mai, 13/1, trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước