Trương Ngọc Ánh gửi hoa mừng lễ ra mắt phim của chồng cũ

CN-Thứ năm, ngày 17/07/2014 11:35 GMT+7

Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên gửi hoa chúc mừng thành công của Trần Bảo Sơn

Dù vắng mặt tại lễ ra mắt phim của chồng cũ - diễn viên Trần Bảo Sơn - vào tối 16/7 tại TP.HCM nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn gửi lẵng hoa chúc mừng thành công của anh trong vai trò nam diễn viên chính của Đoạt hồn.

Tại buổi lễ ra mắt phim Đoạt hồn - đạo diễn Hàm Trần, Trần Bảo Sơn đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn và truyền thông. Trần Bảo Sơn cũng rất xúc động khi vợ cũ - diễn viên Trương Ngọc Ánh - và con gái Bảo Tiên bất ngờ gửi hoa chúc mừng thành công của anh.

Chia sẻ về việc vắng mặt trong lễ công chiếu phim của chồng cũ, Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi đã lên kế hoạch đi dự buổi ra mắt vì thực sự rất muốn được là những khán giả đầu tiên của Đoạt hồn. Tôi đánh giá rất cao tài năng của anh Hàm Trần và tôi cũng muốn cổ vũ những bước tiến mới trên con đường diễn xuất của anh Sơn. Nhưng rồi tôi vướng lịch quay hình, mà đạo diễn lại từ nước ngoài về, không có thời gian để chờ đợi. Con gái tôi lại chưa đủ tuổi xem phim Đoạt hồn nên cuối cùng hai mẹ con bàn nhau gửi tới ba những bông hoa đẹp nhất, để Bảo Tiên chúc mừng thành công mới của ba”.

Đoạt hồn bắt đầu bằng việc cô bé Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Một tuần sau đó, cậu của Ái là một cảnh sát, tìm được xác Ái ở một vùng quê và chứng kiến Ái ngồi bật dậy từ nhà xác. Anh mang Ái về nhà nhưng không nói với bố mẹ Ái rằng lúc anh ta tìm thấy Ái, cô bé đã chết.

Nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương cho đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn… Thông qua câu chuyện của gia đình của Vương Gia Huy (do Trần Bảo Sơn nhập vai), Đoạt hồn muốn chuyển tải một thông điệp: "Không ai có quyền lựa chọn gia đình và cha mẹ của mình, ngay cả khi đó chỉ là mẹ kế hay cha dượng. Sự sẻ chia, cảm thông, tình yêu thương sẽ giúp cho những người thân yêu thêm hạnh phúc và không ai phải nói lời hối tiếc…".

Trong vai Vương Gia Huy - người nắm giữ trọn vẹn những bí ẩn và gỡ mọi nút thắt trong diễn biến của phim - Trần Bảo Sơn đã thể hiện thành công một vai diễn với hai lớp cảm xúc, nửa thành thật nửa ngờ vực. Vương Gia Huy là mẫu đàn ông yêu thương con hết mực và luôn sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con mình.

Ngay cả những điều mang màu sắc tâm linh anh làm cũng nhằm vào việc bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Diễn xuất của Trần Bảo Sơn được cho là xuất sắc bởi anh đã "phủ" lên nhân vật một hình ảnh đa diện, giúp khán giả muốn khám phá câu chuyện của phim đến hồi kết, đồng thời vẫn diễn tả trọn vẹn những trường đoạn phản diện. Cùng với các diễn viên gạo cội như Kiều Chinh, Thương Tín, Minh Trang, Ngọc Hiệp, phim có thêm sức nặng từ diễn xuất của Trần Bảo Sơn và bé gái Lâm Thanh Mỹ.

Buổi ra mắt Đoạt hồn tại TP.HCM có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của giới giải trí như Ngô Thanh Vân, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Kathy Uyên, Đinh Y Nhung, Thúy Hạnh, Trang Nhung, Minh Thuận, Tiến Đạt, Khương Ngọc, Phương Thanh…

Tối nay (17/7), đoàn phim Đoạt hồn sẽ có buổi chiếu ra mắt tại Hà Nội.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim tối 16/7:

‘ Trần Bảo Sơn - nam diễn viên chính của "Đoạt hồn"

‘ Dàn diễn viên phim "Đoạt hồn"

‘ Nhiều nghệ sĩ có mặt tại lễ ra mắt phim "Đoạt hồn"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước