Trương Thế Vinh: Tôi là người chung thủy

Thu Trang-Thứ năm, ngày 24/10/2013 11:53 GMT+7

 Nổi tiếng là đào hoa và cũng đã sở hữu “kha khá” những mối tình, nhưng chàng ca sĩ của Tình yêu hoa gió vẫn quả quyết rằng, mình không phải là người lăng nhăng.

Cũng khá lâu rồi anh mới quay trở lại với âm nhạc thì phải?

Tôi vẫn đi hát thường xuyên, nhưng đúng là đã hơn một năm rồi mới ra một sản phẩm âm nhạc mới. Tôi vốn là người thích chạy theo chất lượng chứ không theo số lượng. Tôi muốn tất cả những sản phẩm mình gửi tới cho khán giả phải hoàn hảo nhất.

MV Vết sẹo của anh cũng đã nhận được phản hồi khá tốt của khán giả?

Ca khúc này do nhạc sĩ Tô Tài Năng viết riêng cho tôi, mặc dù chưa từng trải qua những cung bậc cảm xúc của bài hát nhưng được chính tác giả phân tích và hướng dẫn nên tôi cũng đã thể hiện khá trọn vẹn. Trước khi thu âm, tôi cũng đã trình bày bài hát này trên rất nhiều sân khấu ca nhạc và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Chính vì vậy tôi mới tự tin làm MV. Sắp tới một phiên bản khác của ca khúc với tiếng đệm Piano cũng sẽ được cho ra mắt trên trang Keeng.

‘ Anh có thể chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim điện ảnh Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di?

Cha và con và… xoay quanh câu chuyện nam thanh niên đi thắt ống dẫn tinh, trong đó tôi thủ vai nam chính, Hải Yến đóng vai nữ chính. Ý tưởng bộ phim nảy sinh từ một phóng sự về đám thanh niên làm giấy tờ giả để thắt ống dẫn tinh lĩnh thưởng đăng trên báo Thanh Niên 17 năm về trước.

Phim của đạo diễn Phan Đăng Di thường rất khó xem và có nhiều cảnh nóng, anh có sợ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình không?

Thú thật là sau khi thử vai, được đạo diễn nhận và giao kịch bản cho đọc thử, tôi từ chối lập tức. Kịch bản của anh Di rất lạ, nhân vật nam chính có tính cách khó tả, phim lại có nhiều cảnh nhạy cảm, tôi sợ mình đảm đương không nổi. Đạo diễn bảo tôi không cần diễn, cũng không cần hiểu nhân vật, khi vào vai cứ để đầu óc trống rỗng, tôi càng mơ hồ. Tuy nhiên, trong nửa năm trao đổi qua lại, tôi đã bị anh Di thuyết phục.

Làm việc với đạo diễn Phan Đăng Di, tôi nhận ra anh là người vô cùng tâm huyết với nghề, đã quyết tâm làm dự án nào thì theo đến cùng. Tôi bị “chất lửa” đó thiêu đốt, bị cuốn theo tính cách đặc biệt của đạo diễn và nhân vật. Khi đã nhận, tôi phải tập trung vào vai diễn, làm hết sức để thể hiện tốt nhất nhân vật của mình.

Trương Thế Vinh trong phim Cha và con và…

Rẽ ngang sang điện ảnh nhưng lại gặt hái được nhiều thành công, có vẻ như anh rất may mắn?

Tất nhiên rồi, với nghệ thuật, yếu tố may mắn là cực kỳ quan trọng. May mắn có nghĩa là trong âm nhạc mình có được bài hát hay, hợp với mình và hợp với thị hiếu khán giả. Trong điện ảnh là những vai diễn hay của đạo diễn có tiếng và mình có cơ hội được tham gia vai diễn đó.

Anh có nghĩ mình hơi tham lam khi lấn sân ở khá nhiều lĩnh vực người mẫu, ca sĩ, diễn viên?

Tôi nghĩ vấn đề không phải ở chỗ làm bao nhiêu công việc mà quan trọng là chất lượng của những công việc đó như thế nào. Khi có cơ hội, có đam mê thì nên thử nhưng phải biết lượng sức và phải biết khắt khe với bản thân mình.

Sống trong Showbiz cũng khá lâu rồi nhưng dường như chưa có scandal nào lớn mang tên Trương Thế Vinh?

Bởi vì đó là việc làm tổn thương đến chính những người ruột thịt của mình, mà đối với tôi gia đình là quan trọng nhất. Những gì làm tổn thương tới gia đình thì tôi tuyệt đối không làm.

‘ Ai là người có ảnh hưởng lớn nhất với anh?

Ba mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc đời tôi, mặc dù ba đã mất rồi nhưng những lời dạy của ba luôn là kim chỉ nan cho tôi đi đúng hướng.

Còn tình yêu thì sao, nó có quan trọng với anh không?

Tình yêu là thứ vô cùng quan trọng, nhưng tùy từng giai đoạn, từng thời kỳ nó là yếu tố cần hoặc đủ.

Anh có phải là người chung thủy trong tình yêu?

Tôi sẽ cực kỳ chung thủy nếu gặp được người mà mình yêu thật sự và cũng yêu mình một cách chân thành.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước