Usher: Justin Bieber cần quản lý đời sống riêng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 10:32 GMT+7

Justin Bieber và Usher. (Ảnh: News)

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nylon, nam ca sĩ nổi tiếng Usher nói Justin Bieber cần phải quản lý cuộc sống riêng ngay từ bây giờ. Usher chính là người đã đưa cái tên Justin Bieber nổi tiếng toàn thế giới.

Nói về sự thành công của Justin Bieber ngày hôm nay thì một cái tên chắc chắn phải nhắc đến chính là rapper nổi tiếng Usher – người đã có công chắp cánh cho sự nghiệp của Justin 7 năm trước, khi nam ca sĩ chỉ mới 13 tuổi và nổi tiếng với một clip trên Youtube. Tuy nhiên, trong suốt 7 năm qua, Usher chỉ ở bên cạnh Justin và trợ giúp như một người cố vấn và không can thiệp vào đời sống riêng của ca sĩ trẻ. Và cuộc phỏng vấn với tạp chí Nylon số mới nhất gần như là lần đầu tiên Usher lên tiếng về những điều ngoài âm nhạc với Justin.

Sau hàng loạt những vấn đề liên quan đến luật pháp và những bê bối trong cách hành xử, Usher cho rằng Justin cần học được bài học từ những sai lầm của chính mình. Rằng nam ca sĩ 20 tuổi cần biết cách quản lý đời sống cá nhân vì bây giờ Justin đã là một người trưởng thành.

Usher cũng cho biết anh không hoàn toàn hài lòng với những gì anh nghe thấy về Justin Bieber: “Thật không may, tôi ghét một vài điều tôi đã nghe thấy. Tất cả là sự thật? Tôi không biết. Nhưng tôi sẽ nói với bạn điều này: Thành công luôn đi kèm với một cái giá. Mỗi người lớn lên với một điều gì đó. Không ai có thể hoàn hảo ngay từ đầu”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với tạp chí Nylon, Usher nhắc đến vai trò của rapper nổi tiếng Diddy trong sự nghiệp của anh. Diddy chính là người cố vấn cho Usher khi anh mới 15 tuổi và giúp anh hiểu sự quan trọng khi được một người trong ngành công nghiệp giải trí phát hiện ra mình như thế nào. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết nghệ thuật đóng vai trò lớn trong cuộc sống của bản thân anh ra sao.

“Phát triển nghệ thuật cho tôi biết tôi là ai” – Usher kết lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước