Victoria Beckham: David là niềm tự hào...

A (Theo B.M.International)-Thứ bảy, ngày 18/05/2013 07:43 GMT+7

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Beckham. Vic khẳng định chồng cô là nguồn cảm hứng tuyệt vời của cô và các con (Ảnh: Crushable)

 David Beckham tuyên bố giải nghệ, Victoria nói cô tự hào về tất cả những gì chồng cô đã làm, rằng David là niềm tự hào của cô và các con.

"Các con và tôi tự hào về David" - Vic khẳng định với báo chí trong cuộc trò chuyện ngắn vào ngày hôm qua (17/5)- "Đó là cuộc hành trình đầy kinh ngạc với tất cả chúng tôi khi chúng tôi xem anh ấy thi đấu tại các câu lạc bộ trên khắp thế giới trong suốt 15 năm qua. Tôi và các con đã luôn cổ vũ cho anh ấy từ khán đài trong những giải thưởng đỉnh cao của anh ấy với đội của mình tại Manchester United, Real Madrid, A.C. Milan, LA Galaxy và Paris Saint-Germain".

Về quyết định ngừng thi đấu của chồng, cựu thành viên của Spice Girls cho biết đây không phải quyết định dễ dàng đối với chồng cô, đặc biệt khi bóng đá là môn thể thao David đã theo đuổi trong cả cuộc đời.

"Đây không phải quyết định dễ dàng để thực hiện và đối với tôi cũng như bọn trẻ, anh ấy sẽ luôn là một cầu thủ tuyệt vời và là một người chồng, một người cha tận tuỵ".

Vic cũng không quên khẳng định vai trò và vị trí của chồng cô đối với cộng đồng: "Anh ấy là, và sẽ luôn luôn, là một đại sứ thực sự cho môn thể thao này và không chỉ là nguồn cảm hứng với tôi và các con của chúng tôi mà cho cả triệu người trên toàn thế giới".

Kết thúc cuộc nói chuyện với báo chí, Vic tỏ ra đầy lạc quan về đời sống gia đình cô sau khi David từ giã sân cỏ: "Tất cả chúng tôi đều hứng khởi với chương tiếp theo trong đời sống của chúng tôi và những chuyến phiêu lưu mà chúng tôi sẽ cùng nhau khám phá như một gia đình".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước