Việt Trinh hài lòng với... quần jean và áo phông rẻ tiền

TH-Thứ tư, ngày 01/01/2014 07:22 GMT+7

Việt Trinh trẻ trung trong vai trò đạo diễn

"Trinh bằng lòng với cuộc sống hiện tại, với quần jean, áo phông rẻ tiền, không quần áo sang trọng, giày cao gót hay những bữa ăn trong khách sạn 5 sao... ", Việt Trinh chia sẻ.

Nhìn lại những hoạt động trong năm 2013, chị đã thấy hài lòng về những gì mình đã làm?

Năm 2013 là năm Việt Trinh có nhiều kế hoạch để thực hiện, vì thế Trinh cũng phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, dường như ở những tháng cuối năm, công việc của Việt Trinh cũng thuận lợi hơn, trong đó Việt Trinh rất mừng là dự án phim Trở về 3 đã chính thức được bấm máy vào cuối tháng 11 vừa qua.

Vậy đó có phải là điều khiến chị hài lòng nhất?

Nếu được hỏi về điều khiến Việt Trinh hài lòng nhất sau một năm qua thì đó chính là bản thân và gia đình Trinh vẫn bình an và mạnh khỏe. Đồng thời, đây cũng là mong ước của Việt Trinh trong năm 2014.

3 năm trở lại đây, khán giả thấy chị xuất hiện ở một vai trò mới – đạo diễn, công việc mới này có làm chị gặp nhiều khó khăn?

Nếu ở vai trò là một diễn viên, Trinh chỉ cần cố gắng để hoàn thành vai diễn của mình, thì với vị trí là đạo diễn Việt Trinh phải nắm được tổng thể của toàn bộ phim. Vì lẽ đó, công việc cũng trở nên khó khăn hơn.

Mọi thứ đều mới lạ và Trinh phải học, quan sát và trau dồi rất nhiều. Mặc dù trước đó, Trinh đã đi Singapore để học về nghề đạo diễn nhưng khi về Việt Nam, Trinh vẫn phải học lại từ đầu, từ cách chọn góc máy quay, đến chỉ đạo diễn xuất… Nhưng Trinh thấy vui vì công việc bây giờ.

‘ Ở tuổi 40, "người đẹp Tây Đô" vẫn giữ nhiều nét đẹp đằm thắm, mặn mà

Từ một diễn viên nổi tiếng nhưng phải bắt đầu ở một công việc mới, chị có bị “sốc”?

Một điều may mắn là Trinh chưa bao giờ cảm thấy sốc khi mình không còn đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng. Cuộc sống bây giờ khiến Trinh cảm thấy hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.

Chị thích công việc nào hơn? Diễn viên hay đạo diễn?

Việt Trinh chưa thể nhận mình là một đạo diễn vì còn nhiều điều Trinh đang phải học. Nhưng một điều chắc chắn rằng, việc chuyển từ vai trò một diễn viên sang một đạo diễn đã tạo cho cuộc đời Việt Trinh một bước ngoặt. Việt Trinh cảm thấy hài lòng và yêu thích công việc hiện giờ, gần gũi và giản dị.

Liệu công việc hiện tại có đem tới cho chị một cuộc sống hạnh phúc sau những biến cố đã xảy ra?

Quan điểm của Trinh về hạnh phúc đó là bằng lòng với những gì mình đang có. Là một cô gái tỉnh lẻ nhưng nổi tiếng nhanh chóng, chính những ánh hòa quang đã từng khiến Việt Trinh rơi vào những thị phi, ham muốn hư vinh vật chất. Nhưng, Việt Trinh bây giờ được là một Trần Việt Trinh thực sự chứ không phải là một diễn viên, người đẹp Việt Trinh. Trinh bằng lòng với cuộc sống hiện tại, với quần jean, áo phông rẻ tiền, không quần áo sang trọng, giày cao gót hay những bữa ăn trong khách sạn 5 sao nhưng Trinh thấy thoải mái vì điều đó.

Vậy chị đã có kế hoạch nào cho năm 2014?

Theo dự kiến thời gian tới, Việt Trinh mong muốn sẽ thực hiện được hai dự án phim, trong đó một là đưa phim Trở về thành phim nhựa. Đây là dự án hợp tác của Việt Trinh và một công ti sản xuất phim tư nhân.

Bên cạnh đó, Việt Trinh sẽ thực hiện một bộ phim về giới showbiz của Việt Nam. Nội dung bộ phim đề cập về một cô gái có ước mơ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí, nhưng bộ phim sẽ không đi sâu khai thác về giới showbiz mà sẽ đặt trọng tâm vào cuộc sống của cô gái ấy khi bản thân cô không dám bộc lộ sự thật về con người và gia đình mình

Thay cho lời kết, chị có lời chúc nào gửi tới khán giả của VTV?

Nhân dịp năm mới 2014, Việt Trinh xin kính chúc khán giả của VTV một năm mới bình an và dồi dào sức khỏe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước