David Beckham chia sẻ về những giấc mơ

A (Theo J2)-Thứ bảy, ngày 19/07/2014 10:38 GMT+7

David Beckham tại lễ trao giải Kids’ Choice Sports Awards 2014. (Ảnh: Zimbio)

“Nếu bạn có những giấc mơ và bạn tin vào bản thân mình, những giấc mơ của bạn sẽ trở thành sự thật” – Cựu danh thủ David Beckham chia sẻ tại lễ trao giải Kids’ Choice Sports Awards 2014.

Trong lễ trao giải của Kids’ Choice Sports Awards 2014 diễn ra vào đêm 17/7 (giờ địa phương), cựu danh thủ người Anh đã xuất hiện cùng 2 cậu con trai – bé Romeo (11 tuổi) và Cruz (9 tuổi). Beckham đã được vinh danh với giải thưởng Huyền thoại.

Chia sẻ về con đường đi đến thành công, cựu danh thủ 39 tuổi nói với sự chân thành: “Khi tôi còn trẻ, giấc mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”.

“Nếu bạn có những giấc mơ” – David Beckham nói tiếp – “và bạn tin vào bản thân mình, những giấc mơ của bạn sẽ trở thành sự thật”.

Ngay sau lời phát biểu ngắn gọn và chân thành trên, David cùng 2 con trai đã bị phun một tấn chất lỏng màu nhũ vàng lên người - một trong những thông lệ đầy vui vẻ của Kids' Choice Awards. Tuy nhiên, cựu danh thủ không cảm thấy bực mình, thay vào đó anh nở một nụ cười hiền hòa, nói lời cảm ơn và rời sân khấu.

Một số hình ảnh của Beckham và 2 con trai tại Kids’ Choice Sports Awards 2014:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước