Vương Lực Hoành lặng lẽ kết hôn

A (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 07:52 GMT+7

 Chỉ đúng một ngày sau khi công khai bạn gái, Vương Lực Hoành - ngôi sao sáng của làng giải trí xứ Đài - đã tổ chức một đám cưới lặng lẽ tại New York.

Trong khi cả nước Mỹ đang tưng bừng với ngày lễ Tạ ơn thì Vương Lực Hoành cùng bạn gái Lý Lượng Lôi đã tổ chức một lễ cưới lặng lẽ. Đám cưới diễn ra chỉ một ngày sau khi nam ca sĩ 37 tuổi đăng bức ảnh anh chụp chung với người yêu Lý Lượng Lôi – một nghiên cứu sinh 27 tuổi của Đại học Columbia - lên trang Weibo và Facebook cá nhân.

Trước đó một ngày, Vương Lực Hoành đã viết những lời đầy ẩn ý về chuyện sẽ gắn kết với một ai đó đặc biệt. Anh viết trên trang Sina Weibo: “Trong nhiều năm, thế giới của tôi chỉ có âm nhạc nhưng con đường âm nhạc rất cô đơn - viết những ca khúc rồi thu âm, di chuyển không ngừng nghỉ. Tôi đã viết nhiều ca khúc về việc cần một người nào đó đi cùng mình để phản ánh khát vọng và cảm xúc của tôi về một gia đình. Tiếp theo, tôi hy vọng cảm xúc và công việc của tôi có thể tồn tại cùng nhau. Quan trọng hơn cả, tôi sẵn sàng thay đổi”.

Quản lý của Vương Lực Hoành nói với truyền thông cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 27/11, cùng ngày với lễ kỷ niệm đám cưới của bố mẹ Lực Hoành. Việc cặp đôi kết hôn nhanh chóng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Lý Lượng Lôi đã mang thai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước