Thị trường hàng không vào “mùa Tết”

TCTD-Thứ hai, ngày 21/10/2013 21:22 GMT+7

 Tính theo âm lịch còn gần 4 tháng nữa mới đến tết cổ truyền, thế nhưng mùa kinh doanh cao điểm của các hãng hàng không đã bắt đầu.

Ngay từ tháng 9/2013, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách trong dịp Tết Giáp Ngọ, các hãng hàng không trong nước đã chuẩn bị kế hoạch tăng tải, tăng chuyến và mở bán vé.

Trong 3 hãng hàng không nội địa, Jetstar Pacific Airlines là đơn vị đầu tiên đưa ra kế hoạch bán vé Tết Nguyên đán 2014. Theo đó, JPA dự kiến tung ra 136.000 vé và bán trong nhiều đợt. Tiếp theo Jetstar, VietJetAir cũng chính thức mở bán vé tết cho các chiều cao điểm trên tất cả 14 đường bay của hãng

Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) chính thức bán vé tết kể từ ngày 2/10. Theo thông tin từ VNA, 10% số vé của dịp này được bán trong đợt 1, đợt 2 bán 60% từ ngày 10-15/10, số còn lại bán trong đợt 3 (dự kiến vào đầu tháng 12). Dự kiến, sẽ có 835 chuyến bay tăng tải trên 9 đường bay có nhu cầu lớn.

Bên cạnh đó, từ ngày 25-29/1 (từ ngày 25-29 tháng Chạp) và từ 2-9/2 (từ ngày 3-10 tháng Giêng), Vietnam Airlines triển khai kế hoạch bay đêm suốt 24/24 giờ để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước