Bi đát cảnh vợ ung thư, chồng suy thận

CSNT-Thứ hai, ngày 04/11/2013 07:07 GMT+7

Ảnh: VTV News

 4 năm qua, đôi vợ chồng trẻ Nguyễn Văn Hồng và Nguyễn Thị Nhung ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang vẫn đang ngóng trông, chờ đợi một đứa con. Thế nhưng, niềm ao ước chưa thỏa, tai họa bệnh tật lại lần lượt giáng xuống cả người chồng và người vợ khi đang trong tuổi xuân sắc.

Suốt mấy tháng qua, chăm sóc mẹ chồng bị ung thư cổ tử cung, rồi đến người chồng bị suy thận nặng, chị Nhung đã thấy người gày sút, mệt mỏi hay đau bụng, tuy nhiên chị lại không đi khám ngay mà đến khi cảm thấy sức khỏe thật sự suy kiệt mới đến bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ làm các xét nghiệm và thông báo chị bị ung thư đại tràng giai đoạn 3, lúc này chị Nhung đã ngã quỵ vì chưa bao giờ chị dám nghĩ số phận lại đày ải, thử thách bản thân mình lớn đến vậy.

Qua trò chuyện chị Nhung cho biết, chị và chồng phát hiện bệnh cách nhau chưa đầy 1 tháng và tình trạng bệnh đều đang ở giai đoạn muộn. Hiện tại, cuộc sống của hai vợ chồng cùng gắn liền với Bệnh viện E, Hà Nội.

Cũng từ ngày cả hai vợ chồng chị Nhung đều bị bệnh, ngôi nhà ở quê chẳng còn một thứ gì đáng giá. Giờ đây, để tiện cho việc chạy thận mỗi tuần 3 lần, chồng chị đành phải thuê trọ gần bệnh viện và những ngày không phải chạy thận anh lại vẫn đảm trách nấu cơm mang vào cho vợ. Với hoàn cảnh của anh chị lúc này, tình nghĩa gắn kết sẽ là động lực giúp hai ngưới trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn...

Quý vị có thể theo dõi chi tiết câu chuyện bi đát của vợ chồng chị Nhung qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước